Thiết kế Bao bì nhãn mác sản phẩm
Dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm, vỏ hộp giấy và các định dạng khác
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ NHÃN MÁC
Mỗi một sản phẩm ra đời đều là sự kết tinh cho những giá trị lao động – tinh túy của toàn bộ doanh nghiệp, vì thế coi trọng việc thiết kế bao bì cũng như bạn coi trọng giá trị lao động của doanh nghiệp mình. Bao bì nhãn mác được coi là đại sứ thương hiệu truyền tải những thông điệp mà Sản phẩm muốn đem đến cho người tiêu dùng, Adina Việt Nam hoạt động với sứ mệnh truyền tải những thông điệp trừu tượng đó trở thành những mẫu thiết kế bao bì đẹp, độc đáo và hiện đại.
THIẾT KẾ BAO BÌ LẤY CON NGƯỜI LÀM TRUNG TÂM
CHIẾN LƯỢC
Phỏng vấn khách hàng: giúp thấu hiểu các giá trị nội tại của doanh nghiệp.
Mục tiêu dự án: xác định đúng mục tiêu dự án giúp định lượng được chính xác hiệu quả toàn bộ dự án.
Chiến lược thương hiệu: giúp sản phẩm phù hợp với chiến lược thương hiệu tổng thể.
Ưu điểm độc nhất (Unique Selling Point): quyết định trực tiếp đến quyết định mua hàng của người dùng.
PHÂN TÍCH
Hành vi tiêu dùng: phân tích thói quen, địa điểm, thời gian, tình huống dẫn đến hành động mua hàng.
Đối tượng mục tiêu: phân tích giới tính, độ tuổi, tầng lớp khách hàng tiềm năng.
Quyết định mua hàng: xác định đúng lý do lựa chọn (giá, tính năng, gu thẩm mỹ, xu hướng).
Trải nghiệm người dùng: tối ưu hóa bao bì giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.
THIẾT KẾ
Trạng thái – Cảm xúc: xác định đúng màu sắc, kiểu chữ, đồ họa mang lại những cảm xúc khác nhau.
Tạo mẫu – Quy cách: kiểu dáng sản phẩm cần có tính thẩm mỹ và dễ dàng sử dụng.
Phác thảo: đưa ra những ý tưởng sơ bộ về cách thể hiện bao bì sản phẩm.
Diễn họa: diễn họa hoàn thiện để hình tượng hóa các yếu tố được thống nhất.
SẢN XUẤT
Tạo mẫu: việc sản xuất mẫu thử đem lại đánh giá chính xác về hiệu quả của mẫu bao bì.
Thử nghiệm: qua quá trình sử dụng thực tế có thể đúc kết ra các thay đổi cần thiết.
Hoàn thiện: tinh chỉnh chi tiết cuối cùng trước khi đưa vào sản xuất.
Ra mắt sản phẩm: phát triển các ấn phẩm hỗ trợ bán hàng (POSM) để ra mắt sản phẩm.
BÁO GIÁ THIẾT KẾ BAO BÌ
THIẾT KẾ BAO BÌ CƠ BẢN |
---|
Cung cấp bảng hỏi thông tin |
Nghiên cứu các sản phẩm tương đồng |
02 mẫu concept thiết kế bao bì |
Quầy kệ đựng sản phẩm, Gian hàng giới thiệu sản phẩm, Đồng phục bán hàng, Standee giới thiệu sản phẩm, Banner, Poster, Shelf Banner, Wobbler kệ hàng, Quà tặng khách hàng … |
Bao bì file gốc định dạng vector (.ai) |
THIẾT KẾ BAO BÌ CHUYÊN NGHIỆP |
---|
Cung cấp bảng hỏi thông tin |
Nghiên cứu các sản phẩm tương đồng |
Không giới hạn concept thiết kế |
Quầy kệ đựng sản phẩm, Gian hàng giới thiệu sản phẩm, Đồng phục bán hàng, Standee giới thiệu sản phẩm, Banner, Poster, Shelf Banner, Wobbler kệ hàng, Quà tặng khách hàng … |
Bao bì file gốc định dạng vector (.ai) |
THIẾT KẾ BAO BÌ CAO CẤP |
---|
Cung cấp bảng hỏi thông tin |
Nghiên cứu các sản phẩm tương đồng |
Không giới hạn concept thiết kế |
Quầy kệ đựng sản phẩm, Gian hàng giới thiệu sản phẩm, Đồng phục bán hàng, Standee giới thiệu sản phẩm, Banner, Poster, Shelf Banner, Wobbler kệ hàng, Quà tặng khách hàng … |
Bao bì file gốc định dạng vector (.ai) |
THIẾT KẾ BAO BÌ CHUẨN MARKETING
Tạo ra được một sản phẩm thật sự nổi bật trên quầy kệ là cả một quá trình nghiên cứu phân tích khoa học. Chúng tôi nghiên cứu các Giá trị Thương hiệu (Brand Value) và tâm lý khách hàng (Customer Insight) để đưa ra lý do để tin dùng sản phẩm (Reason to believe).
CÁ TÍNH HÓA SẢN PHẨM
Với một rừng các sản phẩm đa dạng và có sự trùng lặp cao, điều tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm của bạn và sản phẩm cùng loại là Tính cách của Thương hiệu (Brand Personality). Điều này được thể hiện qua “Câu chuyện Thương hiệu” là chủ đề chính của bao bì cũng như các chiến dịch quảng cáo.
TỪ QUẦY KỆ ĐẾN GIỎ HÀNG
Để thúc đẩy quyết định mua hàng thì cam kết về một sản phẩm tốt (Brand Promise) chưa đủ, một mẫu thiết kế bao bì bắt mắt sẽ tăng gấp đôi cơ hội để khách hàng trải nghiệm cam kết đó là đúng. Ngoài ra chúng tôi am hiểu về các quy cách – công nghệ sản xuất bao bì tiên tiến giúp mẫu thiết kế khi ra thực tế sẽ thực sự nổi bật.
Tham khảo các dự án Adina đã thực hiện
QUY TRÌNH SÁNG TẠO
NGHIÊN CỨU
Bằng việc lắng nghe, thấu hiểu và nắm rõ các giá trị ưu việt của sản phẩm, kết hợp với việc nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, chúng tôi tư vấn định hướng chiến lược sản phẩm.
BRAINSTORM
Chúng tôi trao đổi để có thể đưa ra những ý tưởng có thẩm mỹ cao nhất, đáp ứng được yêu cầu đặt ra và đảm bảo được khả năng ứng dụng mẫu bao bì.
THỬ NGHIỆM
Lựa chọn chất liệu phù hợp, quy cách in mới lạ, hay tính toán sự tiện dụng của sản phẩm. So sánh khi đặt cạnh đối thủ trên quầy kệ, tất cả đều được chúng tôi cân nhắc.
HOÀN THIỆN
Một mẫu thiết kế bao bì đẹp và truyền tải được thông điệp của khách hàng là chưa đủ, các phối cảnh thực tế sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp
Sáng tạo là sức bật – Hiệu quả là đích đến. Tại Adina Việt Nam chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng để góp phần xây dựng thương hiệu Việt vững mạnh.
Đội ngũ nhân sự hơn 10 năm kinh nghiệm kết hợp cùng đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ đầy sáng tạo kết hợp với quy trình thực hiện khoa học là giá trị cốt lõi của Adina Việt Nam.
Cho đến nay Adina Việt Nam đã nhận được sự tin tưởng và được hợp tác với hàng nghìn thương hiệu Việt. Chúng tôi tự hào là đối tác của các tập đoàn lớn như EVN, Petrolimex, Mobifone, VNNIC, Vietinbank, Honda, An Phong, BMSC …