Dịch vụ tư vấn kiến trúc thương hiệu - Adina Việt Nam

Tư vấn kiến trúc thương hiệu
Home / Tư vấn kiến trúc thương hiệu

Bạn là tập đoàn đa ngành sở hữu nhiều doanh nghiệp/ thương hiệu nhỏ?

Bạn đã phát triển nhiều năm và chưa từng cơ cấu và dành cho các thương hiệu của mình một “gia phả”. 

Bạn phát triển thương hiệu mẹ con, ông bà lộn xộn và đang gặp khó khăn lớn khi mô hình kinh doanh của bạn đang phình to và phát triển vượt mức kì vọng và tầm nhìn trước đó.

Bạn sở hữu nhiều sản phẩm/ dịch vụ và coi đó là thương hiệu đi song hành cùng doanh nghiệp. Bạn phát triển tự phát và không có ý niệm nào về cấu trúc thương hiệu? Bạn đang stress vì khó quản trị thương hiệu sản phẩm và không có phương pháp mở rộng thương hiệu?

Dịch vụ tư vấn kiến trúc thương hiệu dành cho bạn

Dịch vụ tư vấn cấu trúc thương hiệu bao gồm những gì

  • Nghiên cứu hiện trạng các thương hiệu của công ty bạn: mẹ- con- ông- bà
  • Xác định tiêu chí đánh giá: ngành nghề- khách hàng- kênh truyền thông- lợi ích- hạn chế
  • Xác định Cấu trúc thương hiệu và mức độ thân thiết của các thương hiệu
  • Định hướng và quy chuẩn kiến trúc thương hiệu
  • Định hướng các hoạt động truyền thông, thiết kế, marketing thương hiệu theo kiến trúc thương hiệu

Adina Việt Nam đề xuất dành cho bạn: dịch vụ tư vấn chiến lược khác biệt hoá thương hiệu

THAM KHẢO CÁC DỰ ÁN ADINA ĐÃ THỰC HIỆN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Call Now Button