THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY DƯỢC
Thiết kế thương hiệu công ty dược phẩm là không thể thiếu. Theo một số nghiên cứu gần đây, ngân sách dành cho marketing và xây dựng thương hiệu dược không ngừng tăng lên, chứng minh tầm quan trọng của đầu tư vào xây dựng thương hiệu trong ngành này. Vậy làm sao để khác biệt, để ghi điểm trong tâm trí khách hàng trong ngành dược phẩm khi mỗi ngày, hàng ngàn thương hiệu ra đời, nhãn mác được sản xuất? Adina sẽ giúp quý khách giải bài toán này với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết.
Adina có tư vấn chuyên sâu cụ thể, đảm bảo sát với nhu cầu thực tế và từng giai đoạn phát triển. Một số hạng mục cần thiết nhất trong xây dựng nhận diện thương hiệu công ty dược:
- Sáng tác tên thương hiệu
- Thiết kế logo
- Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá và bản quyền tác giả
- Thiết kế bao bì dược
- Thiết kế profile
- Thiết kế website
- Thiết kế ấn phẩm quảng cáo: tờ rơi, tờ gấp, banner quảng cáo
- Thiết kế ấn phẩm quà tặng
- Thiết kế nhận diện số
Dược là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khoẻ. Do vậy, pháp luật có một số quy định rõ ràng về truyền thông, quảng cáo. Và Adina là điểm đến tin cậy giúp quý khách thiết kế nhận diện thương hiệu một cách phù hợp.
Sáng tạo khác biệt
Hiện đại chuyên nghiệp
Đảm bảo tiến độ
Tăng hiệu quả kinh doanh
QUY TRÌNH THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU công ty dược
QUY TRÌNH THIẾT KẾ NHẬN DIỆN CÔNG TY DƯỢC
- Xây dựng giá trị cốt lõi: tên, logo
- Thiết kế nhận diện văn phòng cơ bản
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông quảng cáo
- Thiết kế nhận diện số: website, social
- Hỗ trợ truyền thông thương hiệu
TẠI SAO CHỌN ADINA?
- Sáng tạo, khác biệt
- Kinh nghiệm, tâm huyết
- Đúng hẹn
- Đồng hành thương hiệu