Thiết kế Nhận diện Thương hiệu Công ty Dược - Adina Việt Nam

Thiết kế Nhận diện Thương hiệu Công ty Dược
Home / Thiết kế Nhận diện Thương hiệu Công ty Dược

Thiết kế thương hiệu công ty dược phẩm là không thể thiếu. Theo một số nghiên cứu gần đây, ngân sách dành cho marketing và xây dựng thương hiệu dược không ngừng tăng lên, chứng minh tầm quan trọng của đầu tư vào xây dựng thương hiệu trong ngành này. Vậy làm sao để khác biệt, để ghi điểm trong tâm trí khách hàng trong ngành dược phẩm khi mỗi ngày, hàng ngàn thương hiệu ra đời, nhãn mác được sản xuất? Adina sẽ giúp quý khách giải bài toán này với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết.

Adina có tư vấn chuyên sâu cụ thể, đảm bảo sát với nhu cầu thực tế và từng giai đoạn phát triển. Một số hạng mục cần thiết nhất trong xây dựng nhận diện thương hiệu công ty dược:

Dược là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khoẻ. Do vậy, pháp luật có một số quy định rõ ràng về truyền thông, quảng cáo. Và Adina là điểm đến tin cậy giúp quý khách thiết kế nhận diện thương hiệu một cách phù hợp.

Sáng tạo khác biệt

Hiện đại chuyên nghiệp

Đảm bảo tiến độ

Tăng hiệu quả kinh doanh

QUY TRÌNH THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU công ty dược

QUY TRÌNH THIẾT KẾ NHẬN DIỆN CÔNG TY DƯỢC

  • Xây dựng giá trị cốt lõi: tên, logo
  • Thiết kế nhận diện văn phòng cơ bản
  • Thiết kế ấn phẩm truyền thông quảng cáo
  • Thiết kế nhận diện số: website, social
  • Hỗ trợ truyền thông thương hiệu

TẠI SAO CHỌN ADINA?

  • Sáng tạo, khác biệt
  • Kinh nghiệm, tâm huyết
  • Đúng hẹn
  • Đồng hành thương hiệu

Tham khảo các dự án Adina đã thực hiện


Liên hệ với chúng tôi

    Call Now Button