Hiện trạng
Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong thành lập từ năm 2006 cho đến nay đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây dựng trên thị thường toàn quốc. Đổi mới hình ảnh thương hiệu là nhu cầu cấp thiết để củng cố thêm giá trị thương hiệu của An Phong
Giải pháp
Vì đã tạo được mức độ nhận biết cao và vẫn phù hợp với định hướng chung của ban lãnh đạo, Adina Việt Nam đã thực hiện tối ưu hóa tỷ lệ bố cục, màu sắc, đường nét logo để giữ lại tín hiệu nhận diện của An Phong. Bộ nhận diện thương hiệu An Phong cũng được phát triển thống nhất với nhận diện cốt lõi (logo) với tone đỏ – xanh chủ đạo cùng các nét vát chéo hiện đại.
Thông điệp
“Không chỉ là đối tác tin cậy – Chúng tôi còn là người bạn tâm giao” là slogan của An Phong. Với mảng màu đỏ chạy xuyên suốt từ trái qua phải thể hiện sự tin cậy – vững chắc, phía bên trên là 2 mảng màu giao nhau với kích thước to dần thể hiện sự hợp tác tâm giao. Tín hiệu đồ họa nhận diện của An Phong đã truyền tải được phần nào thông điệp của thương hiệu.