THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY NÔNG NGHIỆP
Trong bối cảnh Việt Nam gia nhập sân chơi lớn trên thế giới như ASEN, ASEM, APEC WTO, TPP, việc thiết kế nhận diện thương hiệu nhằm tăng năng lực cạnh tranh với các công ty nông nghiệp trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đó là lối đi đúng đắn cho các Công ty sản xuất nông nghiệp đứng vững trên sân nhà và vươn ra thế giới.
Gỗ tốt thôi chưa đủ, nước sơn cần phải đẹp.
Thiết kế nhận diện thương hiệu sản phẩm hay thương hiệu doanh nghiệp nông nghiệp là hết sức quan trọng bởi công ty có thành công hay không được quyết định bởi sự đón nhận của khách hàng với sản phẩm / thương hiệu đó. Cảm nhận của khách hàng chỉ có được khi sản phẩm đó trở nên khác biệt so với sản phẩm tương đồng. Sự khác biệt này được xây dựng thông qua sự sáng tạo và đầu tư vào ý tưởng mới.
Hiểu rõ mối liên hệ cảm xúc giữa thương hiệu nông nghiệp và người tiêu dùng là cốt lõi của một thương hiệu mạnh, Adina nghiên cứu và xây dựng sự khác biệt hoá tại mọi điểm tiếp xúc kết nối với người tiêu dùng bằng ngôn từ và hình ảnh được chau chuốt, tỉ mỉ, kết hợp hài hoà. Từng điểm tiếp xúc hấp dẫn và gây tò mò với khách hàng, cuối cùng thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
Sáng tạo khác biệt
Hiện đại chuyên nghiệp
Đảm bảo tiến độ
Tăng hiệu quả kinh doanh
QUY TRÌNH THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU công ty nông nghiệp
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÔNG TY NÔNG NGHIỆP BẮT ĐẦU TỪ:
- Xây dựng giá trị cốt lõi: sáng tác tên thương hiệu, slogan, Thiết kế logo
- Bảo hộ thương hiệu
- Thiết kế bao bì sản phẩm
- Thiết kế website
- Thiết kế nhận diện số
- Thiết kế profile
- Thiết kế nhận diện văn phòng
- Thiết kế nhận diện biển bảng: biển công ty, biển phòng ban, biển nông trường
- Thiết kế đồng phục
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông quảng cáo
- Thiết kế showroom, gian hàng
- Thiết kế nhận diện bán lẻ POSM
- Viết bài quảng cáo
TẠI SAO CHỌN ADINA?
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp nông nghiệp
Chúng tôi không ngừng sáng tạo
Chúng tôi đúng hẹn
Chúng tôi đồng hành