Nghiên cứu đánh giá thương hiệu
Dù bạn là ai doanh nghiệp hoạt động lâu năm hay doanh nghiệp mới đều cần nghiên cứu và đánh giá thương hiệu.
Khác với các loại sở hữu hàng hóa thông thường, thương hiệu là một loại hàng hóa trí tuệ, là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp, làm thế nào để thương hiệu của bạn ngày càng lớn mạnh, làm thế nào để thương hiệu của bạn đem lại thêm nhiều nguồn lợi kinh tế từ tài sản trí tuệ này.
Hãy liên hệ với Adina Việt Nam công ty chuyên thiết kế nghiên cứu đánh giá thương hiệu để được tư vấn để đánh giá hiện trạng thương hiệu đưa ra tư vấn phù hợp nhất đối với hoàn cảnh của từng doanh nghiệp. Từ đó thực hiện bước đầu tiên là và bước quan trọng nhất trong xây dựng thương hiệu, tái nhận diện thương hiệu, là nền tảng trong chiến lược thương hiệu
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Brief nội bộ doanh nghiệp: Bạn sẽ trả lời các câu hỏi trong bảng nghiên cứu sơ bộ mà Adina Việt Nam cung cấp. Từ đó chúng tôi có góc nhìn tổng quan về nội tại thương hiệu bạn
Nghiên cứu thương hiệu
Phỏng vấn trực tiếp key member tại công ty bạn như chủ tịch, giám đốc, các trưởng phòng ban về hiện trạng thương hiệu
Đánh giá sức khoẻ thương hiệu
Đánh giá thương hiệu trên kết quả thu được và chuẩn bị nguyên liệu cho xây dựng chiến lược khác biệt hoá thương hiệu bạn.
THAM KHẢO CÁC DỰ ÁN ADINA ĐÃ THỰC HIỆN
[kkstarratings]