Nghiên cứu đánh giá thương hiệu - Adina Việt Nam

Nghiên cứu đánh giá thương hiệu
Home / Nghiên cứu đánh giá thương hiệu

Dù bạn là ai doanh nghiệp hoạt động lâu năm hay doanh nghiệp mới đều cần nghiên cứu và đánh giá thương hiệu.

Khác với các loại sở hữu hàng hóa thông thường, thương hiệu là một loại hàng hóa trí tuệ, là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp, làm thế nào để thương hiệu của bạn ngày càng lớn mạnh, làm thế nào để thương hiệu của bạn đem lại thêm nhiều nguồn lợi kinh tế từ tài sản trí tuệ này.

Hãy liên hệ với Adina Việt Nam công ty chuyên thiết kế nghiên cứu đánh giá thương hiệu để được tư vấn để đánh giá hiện trạng thương hiệu đưa ra tư vấn phù hợp nhất đối với hoàn cảnh của từng doanh nghiệp. Từ đó thực hiện bước đầu tiên là và bước quan trọng nhất trong xây dựng thương hiệu, tái nhận diện thương hiệu, là nền tảng trong chiến lược thương hiệu

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

Brief nội bộ doanh nghiệp: Bạn sẽ trả lời các câu hỏi trong bảng nghiên cứu sơ bộ mà Adina Việt Nam cung cấp. Từ đó chúng tôi có góc nhìn tổng quan về nội tại thương hiệu bạn

Nghiên cứu thương hiệu

Phỏng vấn trực tiếp key member tại công ty bạn như chủ tịch, giám đốc, các trưởng phòng ban về hiện trạng thương hiệu

Đánh giá sức khoẻ thương hiệu

Đánh giá thương hiệu trên kết quả thu được và chuẩn bị nguyên liệu cho xây dựng chiến lược khác biệt hoá thương hiệu bạn.

THAM KHẢO CÁC DỰ ÁN ADINA ĐÃ THỰC HIỆN


[kkstarratings]


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Call Now Button