Thiết kế nhận diện Thương hiệu ngành hàng bán lẻ
Ngành hàng bán lẻ dường như cần đầu tư thiết kế nhận diện thương hiệu hơn bao giờ hết. Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, đó là cửa hàng, showroom, biển bảng, quầy kệ, đó là bao bì nhãn mác, kiểu dáng của sản phẩm. Gián tiếp tiếp xúc với khách hàng có thể là chương trình truyền thông, ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, tờ gấp hay chỉ là thông điệp của thương hiệu. Vậy làm sao để thương hiệu đứng vững trên thị trường, vốn đã cạnh tranh gay gắt. Câu trả lời nằm ở chiến lược thương hiệu dành cho công ty bán lẻ.
Thiết kế thương hiệu ngành hàng bán lẻ bắt đầu từ đâu
- Nghiên cứu, định hướng
- Tư vấn chiến lược
- Đặt tên thương hiệu
- Thiết kế logo
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế bộ salekit
- Thiết kế gian hàng
- Thiết kế nhận diện bán lẻ
- Thiết kế website
- Viết bài quảng cáo
Thu hút khác biệt
Độc đáo sáng tạo
Đảm bảo tiến độ
Tăng hiệu quả kinh doanh
QUY TRÌNH Thiết kế nhận diện Thương hiệu ngành hàng bán lẻ
Adina là điểm đến tin cậy của mỗi nhãn hàng. Chuyên gia thương hiệu tại Adina hỗ trợ nghiên cứu về đối tác, nhãn hàng để lựa chọn những yếu tố cần thiết nhất, tạo nên tiêu chí cho mỗi dự án. Từ đó, chúng tôi mang lại những giải pháp hiệu quả, chi phí hợp lý, thời gian triển khai ngắn nhất tới quý khách.
TẠI SAO CHỌN ADINA
- Sáng tạo, chuyên nghiệp
- Chuyên gia giàu kinh nghiệm
- Đúng hẹn
- Đồng hành thương hiệu