Thiết kế Nhận diện Thương hiệu cơ bản - Adina Việt Nam

Thiết kế nhận diện Thương hiệu cơ bản
Home / Thiết kế nhận diện Thương hiệu cơ bản

Nếu tên thương hiệu, logo, slogan là nhận diện cốt lõi của mỗi doanh nghiệp thì ấn phẩm nhận diện thương hiệu cơ bản là bước liền sau của quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Adina- đơn vị thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp công ty, thương hiệu mới đạt được hình ảnh nhận diện ban đầu chuyên nghiệp thông qua các ấn phẩm này. Adina đã nghiên cứu và đúc kết lại các ấn phẩm văn phòng cơ bản nhất cần được thiết kế như sau:

  • Danh thiếp: gặp gỡ, trao đổi trực tiếp khi gặp khách hàng, đối tác
  • Tiêu đề thư: gửi báo giá, thư mời, hợp đồng
  • Phong bì thư: gửi tài liệu bản cứng cho Khách hàng, đối tác
  • Kẹp file tài liệu: đựng tài liệu bản cứng
  • Hóa đơn doanh nghiệp: xuất hóa đơn khi kết thúc hợp đồng

Sau khi hoàn thiện các ấn phẩm cơ bản nhất cho bất kỳ công ty/ tổ chức/ doanh nghiệp hay thương hiệu nào. Quý khác có thể triển khai các ấn phẩm nhận diện thương hiệu doanh nghiệp đồng bộ tùy theo ngành nghề hay từng giai đoạn phát triển.

Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Cam kết tiến độ

Bộ nhận diện đẹp, sáng tạo

Giải pháp toàn diện

QUY TRÌNH THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA DỊCH VỤ

Với định hướng khách hàng là trung tâm, dịch vụ thiết kế nhận diện doanh nghiệp Adina mang lại cho quý khách lợi ích vượt trội:

Tư vấn nghiên cứu các điểm tiếp xúc khách hàng để lựa chọn các hạng mục nhận diện doanh nghiệp phù hợp với ngành nghề, nhu cầu và ngân sách
Cam kết thiết kế nhận diện thương hiệu đồng bộ
Cam kết đúng hạn và hỗ trợ tối đa dự án gấp tiến độ

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN

Để xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện, tham khảo các dịch vụ liên quan của chúng tôi:

Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu Doanh nghiệp
Thiết kế Hồ sơ Năng lực

Tham khảo các dự án Adina đã thực hiện


Liên hệ với chúng tôi

    Call Now Button