Thiết kế nhận diện hệ thống bán lẻ (POSM) - Adina Việt Nam

Thiết kế nhận diện hệ thống bán lẻ
Home / Thiết kế nhận diện hệ thống bán lẻ

Thiết kế nhận diện hệ thống bán lẻ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu quả kinh doanh trực tiếp, có thể hỗ trợ doanh nghiệp tăng doanh thu tới 200%. POSM được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, trưng bày và bán sản phẩm. Là một công cụ marketing hiệu quả, POSM hấp dẫn sự chú ý của khách hàng và thúc đẩy nhận diện thương hiệu. Vì tính thu hút và mang thông tin một cách tự nhiên, POSM có khả năng kích thích mua hàng trực tiếp tại điểm bán.

Nhận diện hệ thống bán lẻ gồm những gì?

Hệ thống nhận diện bán lẻ bao gồm: Booth bán hàng, Quầy kệ sản phẩm, Biển cửa hàng, Standee,Poster, Dù, Nón, Tờ rơi, tờ gấp, Brochure, Tentcard, Hanger, Wobbler

Sáng tạo - khác biệt

Dẫn đầu xu hướng

Hấp dẫn bắt mắt

Tăng hiệu quả bán hàng

Quy trình thiết kế nhận diện hệ thống bán lẻ

QUY TRÌNH THIẾT KẾ POSM

Tiếp nhận thông tin:

Tư vấn các ấn phẩm POSM phù hợp
Lựa chọn các ấn phẩm phù hợp
Brainstoming ý tưởng thiết kế
Thiết ké theo ý tưởng được lựa chọn
Quý khách phản hồi về các phương án thiết kế
Tinh chỉnh và hoàn thiện phương án được lựa chọn
Bàn giao ấn phẩm thiết kế

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN

Adina cam kết đồng hành cùng thương hiệu của quý khách. Quý khách thắng lợi doanh thu chính là thành công của chúng tôi. Đi theo kim chỉ nam này, Adina hỗ trợ quý khách trong sản xuất và thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu:

Tham khảo các dự án Adina đã thực hiện


Liên hệ với chúng tôi

    Call Now Button