Thiết kế bao bì Mắm chắt Kazuki
Home / Thiết kế bao bì Mắm chắt Kazuki

Thiết kế bao bì Mắm chắt KAZUKI – Thương hiệu mắm truyền thống đậm vị

Nhắc tới những thương hiệu mắm truyền thống đình đám trong nước, KAZUKI là ông lớn không thể bỏ qua. Mang trong mình tâm tư của bà con làng nghề và nỗi niềm của những người yêu thích hương vị xưa cũ, KAZUKI chuyên sản xuất, cung ứng nước mắm nguyên chất được tinh chế được từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên.

Cái tên thương hiệu “CHẮT” nghe vừa lạ, vừa mộc mạc, giản dị nhưng lại chứa đựng nguồn cảm hứng sâu bên trong. Mắm chắt hay còn có tên gọi khác là mắm cốt, mắm nhĩ. Đây là loại nước mắm được chế biến bằng cách chắt lọc những gì tinh túy nhất từ các loại tép, cá ngoài biển. Vậy nên chất mắm sau sơ chế mang mùi vị mặn mòi – mùi đặc trưng của biển cả.

CHẮT là bước việc cuối cùng của kỹ nghệ ủ chượp truyền thống kéo dài suốt 18 đến 24 tháng, ngâm trong những chum, những bể, những thùng gỗ bời lời để có được từng giọt nước mắm vàng óng, thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Từ sự vất vả, một nắng hai sương của người làm mắm, thương hiệu mắm CHẮT KAZUKI ra đời như một sự khẳng định về thành quả tuyệt vời chỉ có được bằng niềm đam mê bất tận với nghề, sự lao động miệt mài, kỹ lưỡng với từng mẻ cá tươi ngon đánh bắt ngoài biển khơi. CHẮT, là sự TINH TÚY trong mùi vị xưa cũ, là sự NGUYÊN CHẤT của cá cơm tươi, tép moi tươi và muối tinh khiết, thứ không dễ kiếm tìm của hiện tại và sự kết hợp hài hòa trong Công nghệ chế biến thực phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản đạt đến mức gần như tuyệt đối về chất lượng thượng hạng một cách hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt, CHẮT được đóng khung trong dấu triện mô phỏng quốc ấn nhà Trần- một trong những vương triều hưng thịnh bậc nhất Việt Nam, với một thông điệp: CHẮT, xứng đáng là sản vật lưu giữ quốc hồn, quốc túy của người Việt khắp năm châu!!

Trong đó thật thiếu sót nếu bạn không nếm thử mắm chắt truyền thống KAZUKI thơm ngon, nồng đượm, kích thích mọi vị giác. Sản phẩm từ khi ra mắt đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình Việt. Mỗi giọt mắm chắt là cả tâm huyết, tấm lòng của thương hiệu dành trọn gửi tới người tiêu dùng.

Để truyền tải thông điệp ý nghĩa của sản phẩm, brand đã lựa chọn Adina Việt Nam là đối tác chiến lược đồng hành thiết kế bộ bao bì ấn tượng, chuẩn nhận diện. Dựa theo mong muốn và concept đề ra, team Adina Việt Nam đã nghiên cứu và sáng tạo thiết kế bao bì mắm chắt truyền thống tinh tế, cuốn hút với tông màu ấm áp.

Bộ sản phẩm được thiết kế dạng chai đứng, gồm 3 hương vị với màu sắc bao bì khác biệt:

XEM TIẾP

 

 

Mắm chắt KAZUKI Sá Sùng

Nước mắm CHẮT Sá Sùng được tinh chế từ Sá Sùng – một loại sâm biển có hình dáng tương tự như giun đất. Giá trị dinh dưỡng của Sá Sùng được đánh giá là một cực phẩm với 17 nguyên tố khoáng và 18 loại acid amin cùng rất nhiều dưỡng chất khác. Nhờ vậy từng giọt mắm chắt KAZUKI Sá Sùng đều mang hương thơm ngon khó có thể cưỡng lại.

Song song với đó, thiết kế bao bì mắm chắt Sá Sùng đặc biệt với tông màu đỏ trầm ấm cúng. Tạo cảm giác gần gũi, thân quen, gợi nhớ về không khí quay quần trong mỗi bữa ăn của các gia đình với bát nước chấm đậm vị quê hương.

 

Mắm chắt KAZUKI Cá Cơm

Nước mắm CHẮT Cá Cơm là sản phẩm thứ hai trong bộ mắm chắt KAZUKI gửi tới người tiêu dùng. Chạm mắt người nhìn là thiết kế bao bì mắm CHẮT với sự phối hợp hai gam màu vàng nắng, nâu đất. Đồ họa bao bì đơn giản, lược bỏ sự cầu kỳ không cần thiết, tạo sự đơn giản, dịu êm của thôn quê xưa cũ.

Về thành phần bên trong, mắm được chế biến từ Cá Cơm – một giống cá nhỏ nhưng chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao với rất nhiều axit béo omega-3, protein, vitamin và nhiều khoáng chất. Nhờ vậy những giọt mắm chắt được chế biến từ Cá Cơm phù hợp với rất nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ.

Mắm chắt KAZUKI Tép Moi

Chắc hẳn chúng ta không ai không biết tới những chú tép moi biển nhỏ nhắn. Tuy kích thước chỉ 10-40 mm nhưng hàm lượng dưỡng chất bên trong chúng lại vô cùng lớn. Tép Moi giàu canxi, dồi dào protein, magie,… Nắm bắt được những lợi ích to lớn đó, thương hiệu đã cho ra đời “CHẮT” Tép Moi.

Nằm trong bộ mắm chắt KAZUKI, thiết kế bao bì mắm CHẮT Tép Moi được Adina Việt Nam phác họa theo hướng đơn giản, gần gũi. Tông màu xanh biển trầm két hợp sắc vàng tươi tạo sự tương phản ấn tượng. Nhãn chai thiết kế khoa học, bố cục rõ ràng, đảm bảo khả năng nhận diện thương hiệu và sản phẩm tối đa nhất trên kệ.

Ý tưởng thiết kế bao bì mắm chắt từ đâu?

Hướng theo những giá trị cốt lõi của thương hiệu là mong muốn mang đến một sản phẩm tự nhiên nhất, thơm ngon nhất, đậm đà nhất tới tay người tiêu dùng. Cùng với đó là tâm tư hướng về những điều xưa cũ, team Adina Việt Nam đã quyết định sáng tạo thiết kế bao bì mắm chắt mang màu sắc trầm. Tạo cảm giác gần gũi, thân quen, nhìn vào chai mắm là nhớ về gia đình thân yêu.

Mời bạn cùng Adina Việt Nam chiêm ngưỡng full thiết kế bao bì mắm chắt KAZUKI bên dưới đây!

Adina từng bước đưa Mắm chắt Kazuki tiến đến ngôi vương trong làng nước mắm truyền thống

Mắm Chắt Kazuki với sự đầu tư toàn diện mong muốn vươn lên vị trí “ngôi vương” trong làng nước mắm truyền thống, cùng các nhãn hàng nước mắm truyền thống khác trong nước đem lại giá trị thật của sản phẩm tới khách hàng. Đồng thời khát khao, cùng nhau gìn giữ bản sắc dân tộc, giúp các làng nghề có thể trường tồn cùng sự phát triển của ẩm thực và thị trường tiêu dùng.

Adina cảm ơn bạn vì đã xem! Cùng tham khảo thêm 1 số dự án thiết kế tem nhãn mác khác của Adina nhé!!

Call Now Button