THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY THỰC PHẨM
Xây dựng nhận diện thương hiệu ngành thực phẩm, đồ uống đóng vai trò quan trọng để “quyến rũ” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, và cuối cùng là khiến người tiêu dùng quyết định lựa chọn sản phẩm.
Trong ngành nghề này, ngoài việc phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, sản phẩm có đặc trưng thì nhận diện thương hiệu chính là phương pháp hữu hiệu cộng điểm uy, tăng năng lực cạnh tranh cho từng nhãn hàng.
Bằng cách nào, doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm thực phẩm xây dựng được thương hiệu. Con đường ngắn nhất chính là sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh một cách sáng tạo nhằm tạo nên cảm xúc cho người tiêu dùng. Hiển nhiên, khâu này hỗ trợ cho khâu hậu cần như chuẩn bị sản phẩm, phân phối, giao hàng, hậu mãi hay chăm sóc khách hàng.
Từng khâu chuẩn bị đến lên sản phẩm đều có thể gây tốn kém nên mọi tiêu chí rất cần được tính toán tỉ mỉ, đảm bảo hiệu quả cao nhất trong kết nối khách hàng với thương hiệu.
Sáng tạo khác biệt
Hiện đại chuyên nghiệp
Đảm bảo tiến độ
Tăng hiệu quả kinh doanh
QUY TRÌNH THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU công ty dược
HẠNG MỤC NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY THỰC PHẨM
- Xây dựng giá trị cốt lõi: sáng tác tên thương hiệu, nhãn hàng, thiết kế logo, sáng tác slogan
- Thiết kế bao bì
- Thiết kế hệ thống bán lẻ POSM
- Thiết kế nhận diện truyền thông
- Thiết kế nhận diên cơ bản
- Thiết kế profile
- Thiết kế website
- Thiết kế biển bảng, đồng phục
- Thiết kế showroom, gian hàng hội chợ
- Viết bài PR quảng cáo
TẠI SAO CHỌN ADINA?
Chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm với từng dự án
Adina sáng tạo, khác biệt
Adina thấu hiểu
Adina đúng hẹn
Adina đồng hành