HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Nội thất là nhóm ngành có sự tăng trưởng nhanh trong thời gian gần đây. Để quảng bá hình ảnh và đứng vững trên thị trường, các doanh nghiệp cần chú trọng thiết kế hồ sơ năng lực. Đây chính là giải pháp thông minh giúp các đơn vị ghi dấu sâu đậm trong tâm trí khách hàng/ đối tác. Vậy thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất là gì? Những thành phần nào cần trình bày trong ấn phẩm này?
Nội dung bài viết
Hồ sơ năng lực công ty nội thất là gì?
Hồ sơ năng lực công ty nội thất là tài liệu quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ấn phẩm bao quát toàn bộ chi tiết về công ty. Giới thiệu toàn cảnh những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, năng lực đơn vị. Giúp các khách hàng/ đối tác dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết ở mọi lúc, mọi nơi.
Thông tin cơ bản khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất:
- Kích thước thiết kế phổ biến: khổ A4 hoặc A5. Tùy theo sở thích của mỗi doanh nghiệp, khổ giấy chọn phù hợp.
- Số trang thiết kế: Từ 12 – 32 trang. Số trang là bội của 4.
- Kiểu đóng gáy: Ghim lồng, gáy lò xò, gáy khâu keo.
- Chất liệu in ấn: Giấy Ivory, giấy couches, giấy offset (ốp).
- Kiểu cách in ấn: In nhanh hoặc in offset.
Thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất đem lại lợi ích gì?
Thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:
- Hồ sơ năng lực giúp các công ty thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín.
- Tài liệu này thay mặt doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty tới khách hàng, đối tác. Giúp các nhân viên kinh doanh dễ dàng thuyết phục thị trường mục tiêu.
- Thiết kế hồ sơ năng lực giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu chuẩn chỉ, miễn phí. Tiết kiệm ngân sách và công sức quảng cáo.
- Là đòn bẩy nâng cao giá trị doanh nghiệp, gắn kết nội bộ nhân sự trong toàn công ty.
- Tại các buổi đấu thầu, thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất tạo bước đệm cho doanh nghiệp giành được lợi thế cạnh tranh.
- Hồ sơ năng lực công ty nội thất tạo thiện cảm với khách hàng/ đối tác ngay từ lần chạm đầu tiên. Gia tăng thêm sự tin tưởng của người đọc. Nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Lưu ý khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất
Là một thiết kế hồ sơ năng lực trong bộ nhận diện thương hiệu, hồ sơ công ty nội thất cần thể hiện rõ đặc trưng thương hiệu và ngành nghề. Dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn nên biết khi bắt tay vào xây dựng ấn phẩm này:
Lưu ý lựa chọn phong cách thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất
Để có được cuốn hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, đầu tiên cần lưu ý tới phong cách thiết kế. Bạn hãy lựa chọn phong cách chủ đạo dựa theo “gu” thiết kế của công ty. Chẳng hạn, công ty bạn là đơn vị nội thất hiện đại, sang trọng thì hồ sơ năng lực cũng nên tuân theo hướng thiết kế này.
Lưu ý về nội dung thiết kế
Nội dung trong thiết kế hồ sơ năng lực cũng bao gồm hai mục cơ bản tương tự các ấn phẩm khác:
- Thông tin chung về đơn vị
- Năng lực đáp ứng của doanh nghiệp
Xem chi tiết nội dung cần trình bày trong tài liệu này TẠI ĐÂY.
Tuy nhiên để ấn phẩm của bạn nổi bật, thu hút hơn, đừng quên truyền tải thông điệp và những điểm khác biệt của công ty bạn. Hãy khéo léo dẫn dắt khách hàng vào danh mục sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp. Trước đó, bạn cần tạo ra những điểm nhấn cho các mặt hàng chủ đạo mà doanh nghiệp muốn nâng cao doanh thu.
Màu sắc, hình ảnh trong hồ sơ năng lực công ty nội thất
Một hồ sơ năng lực công ty nội thất chuyên nghiệp, ấn tượng cần có sự kết hợp hài hòa giữa nội dung, hình ảnh và màu sắc. Trong đó, hình ảnh lựa chọn đưa vào ấn phẩm cần có sự đầu tư chỉnh chu. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị những bức hình sắc nét, độc quyền.
Về màu sắc, nên sử dụng hệ màu sắc chủ đạo theo màu nhận diện trong hệ thống thương hiệu. Nếu chưa có màu nhận diện thì hãy cố gắng trích màu từ logo hoặc sử dụng màu sắc đặc trưng của sản phẩm công ty cung cấp. Ví dụ, ngành nội thất gỗ sẽ ưu tiên dùng màu xanh lá, đem tới sự thân thiện cho người đọc.
Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất do Adina Việt Nam thực hiện
Mẫu hồ sơ năng lực công ty nội thất LUFA-FAMI
Thương hiệu nội thất văn phòng, nội thất nhà ở LUFA-FAMI đang dẫn đầu ngành tại thị trường trong nước. Để tăng khả năng nhận diện, nâng cao hình ảnh thương hiệu, đơn vị đã hợp tác cùng Adina Việt Nam trong việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất. Dựa theo mong muốn của khách hàng, Adina Việt Nam đã hoàn thiện ấn phẩm với tông màu xanh lá cây kết hợp trắng sang trọng. Phong cách sáng tạo tối giản, tập trung nhấn vào các mẫu sản phẩm của doanh nghiệp.
Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất Như An
Thành lập năm 2014, Như An trở thành đơn vị vững mạnh. Để khẳng định uy tín thương hiệu, công ty quyết định chú trọng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Bắt đầu bằng hồ sơ năng lực công ty. Thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất Như An được các chuyên viên của Adina Việt Nam xây dựng theo phong cách sang trọng. Tông xanh dương đậm chủ đạo được lấy từ màu sắc sản phẩm. Nền trắng tinh tế, dịu mắt.
Mẫu hồ sơ năng lực công ty nội thất Valuma
Công ty Cổ phần Nội Thất Valuma là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và thiết kế các mặt hàng nội thất nhà ở. Để xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, công ty đã lựa chọn thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất/ brochure sản phẩm ấn tượng. Mời bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế của doanh nghiệp.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
Trên đây là những thông tin chi tiết về thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất. Để có được ấn phẩm sáng tạo, đẹp mắt, bạn nên tìm tới các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Hãy để Adina Việt Nam đồng hành cùng bạn trên chặng đường xây dựng thương hiệu nhé! Vui lòng để lại thông tin tại mục “Liên hệ”, chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.