Thiết kế thương hiệu, Xây dựng Thương hiệu - Adina Việt Nam

Adina Việt Nam
Home / Adina Việt Nam

Adina Việt Nam cung cấp giải pháp Thiết kế Thương hiệu toàn diện giúp tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp.

Xây dựng thương hiệu là một hành trình từ thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đến truyền thông thương hiệu. Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm ở cả hai chi nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng quy trình sáng tạo khoa học, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng lớn như EVN, Mobifone, Vietinbank, Honda, An Phong, BMSC … cùng hàng nghìn thương hiệu Việt.

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

  • Mr. Lê Phi ChiếnĐồ gỗ Bách Việt

    Tôi khá ấn tượng với cách tư vấn của Adina, do trước đây Bách Việt chú trọng vào khâu sản xuất mà chưa có cách quảng cáo thương hiệu nào hiệu quả. Các bạn Adina đã đưa ra cho tôi nhiều cách tiếp cận với thị trường, tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các bạn trong tương lai.

  • Mr. Nguyễn Chí DũngDược phẩm Việt Pháp

    Việt Pháp đang trong thời kỳ khởi đầu nên chúng tôi có rất nhiều việc phải làm. Adina đã giúp chúng tôi xây dựng bước đầu tiên của Thương hiệu. Cám ơn Adina, chúc công ty phát triển hơn nữa.

  • Mr. Phạm Thanh TùngKMCC

    Trước khi hợp tác với Adina, chúng tôi đã rất thất vọng về dịch vụ của một đơn vị thiết kế khác. Rất may khi chúng tôi đang đi vào ngõ cụt thì Adina đề xuất phương án thiết kế của mình, và chúng tôi chọn được mẫu logo ưng ý ngay từ lần gửi đầu. Goodjob Adina

  • Ms. Trần Quỳnh AnhDevy Spa

    Quản lý dự án của Adina như một trợ thủ trong công ty của tôi, tôi chỉ việc đưa yêu cầu và em đưa ra đầy đủ kế hoạch giải quyết, tôi rất thích như vậy. Hôm khai trương Spa các em về Thanh Hóa chơi nhé

  • Mr. Vũ Bình LongBMC Bình Minh

    Tôi hài lòng với sản phẩm mình nhận được, với chi phí hợp lý tôi nghĩ dịch vụ của Adina phù hợp với thị trường hiện nay. Chúc Adina ngày càng phát triển

  • Mr. Nguyễn Đông HàShaha

    Thể hiện đúng những gì chúng tôi mong muốn, tôi đánh giá cao các bạn ở điểm này.

  • Ms. Hương NguyễnPAC

    Từng rất ăn ý từ một số dự án của Hotlife Cafe, tới dự án thiết kế Logo cho Trung tâm Du học PAC tôi thấy Adina làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, cám ơn các bạn.

  • Mr. Đỗ Hoàng HảiMobifone

    Vì tính chất công việc thường xuyên tổ chức các sự kiện, nên tiến độ chúng tôi yêu cầu rất nhanh, Adina đã đáp ứng rất tốt. Rất vui được hợp tác với các bạn.

BLOG


brand-là-gi-3
Brand là gì? Các yếu tố cấu thành một thương hiệu mạnh
| 29 Tháng Năm

Brand là gì? Nó có nguồn gốc như thế nào? Làm thế nào để có 1 brand (thương hiệu) mạnh? Các yếu tố cấu thành một thương hiệu mạnh là

Read More
tinh-cach-thuong-hieu-2
Tính cách thương hiệu là gì? Cách xây dựng tính cách thương hiệu bài bản
| 28 Tháng Năm

Tháng 8/ 1997, Jennifer L. Aaker công bố Nghiên cứu về Tính cách của thương hiệu trên Tạp chí Nghiên cứu Marketing. Nghiên cứu chỉ ra rằng: biểu tượng thương

Read More
Call Now Button