HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Một câu hỏi mà dường như đi lên rất nhiều trong việc phát triển thương hiệu, “sự khác biệt giữa một logo, bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu là gì?”
Đầu tiên, nhận diện thương hiệu là gì?
Có vẻ như vô số các định nghĩa đã được lưu hành ra vào từ vựng kinh doanh để cố gắng để xác định chính xác những gì một thương hiệu thực sự. Chúng tôi đã nghe các chuyên gia và các học viên cũng như xác định các thương hiệu từ những cách khác nhau với những câu như, “một thương hiệu là một tên, thuật ngữ, thiết kế, biểu tượng hay bất kỳ tính năng khác mà xác định của một người bán hay dịch vụ tốt để phân biệt với những người bán hàng khác.
Chúng tôi áp dụng các chiến lược thương hiệu để đạt được mục tiêu kinh doanh – để xây dựng, quảng bá và nâng cao thương hiệu, giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu có mục đích làm tăng sự tham gia của nhân viên và lòng trung thành của khách hàng, tạo điều kiện cho các nhà lãnh đạo để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng nhất của họ. Hãy nhớ rằng: Thương hiệu là một tài sản phát triển. Đó là một đòi hỏi tiếp tục chú ý. Một khách hàng của bạn sẽ có một vai trò lớn trong việc định hình, bạn sẽ cần phải nuôi dưỡng và chăm sóc, khách hàng sẽ quay trở lại.Bạn sẽ có những điều chỉnh để doanh nghiệp của bạn phát triển hoặc thay đổi.
Các doanh nghiệp khi mới thành lập, hình thức quảng cáo tiếp thị đến người tiêu dùng biết các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp qua các hình ảnh của thiết kế logo, mẫu mã bao bì sản phẩm, tờ rơi, tờ gấp….
Một thiết kế độc đáo nhưng đủ để làm nổi bật sản phẩm của bạn lên nhưng nó phải cần đến những công cụ đồ họa, để tạo nên 1 sản phẩm hoàn chỉnh cho thương hiệu của bạn nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ , tương tác cao. Chìa khóa để kinh doanh thành công là xây dựng thương hiệu, Logo là cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu.
Adina vietnam là công ty thiết kế nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu mới, nhằm giúp các doanh nghiệp mới, vừa và nhỏ có chiến lược xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp mình đến với khách hàng.