HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Hệ thống ngân hàng trên toàn quốc đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ. Các ông lớn trong ngành liên tục đưa ra chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, thân thiện. Trong đó, môi ngân hàng đều sở hữu thiết kế nhận dạng thương hiệu với những dấu ấn, bản sắc riêng. Dưới đây Adina Việt Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết mẫu bộ nhận diện của các ngân hàng lớn trên toàn quốc. Đồng hành cùng chúng tôi ngay thôi nào!
Nội dung bài viết
- #1. Thiết kế nhận diện thương hiệu ngân hàng Vietinbank
- #2. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng Techcombank
- #3. Nhận dạng thương hiệu Vietcombank
- #4. Nhận diện thương hiệu ngân hàng TPBank
- #5. Bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng BIDV
- #6. Thiết kế nhận diện thương hiệu ngân hàng ACB
- #7. Mẫu bộ nhận dạng thương hiệu ngân hàng Agribank
- #8. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng MB Bank
#1. Thiết kế nhận diện thương hiệu ngân hàng Vietinbank
Với phong cách thiết kế truyền thống kết hợp hiện đại, bộ nhận dạng thương hiệu ngân hàng Vietinbank được các nhà thiết kế đánh giá cao:
- Nhận diện lõi với thiết kế logo mang tính truyền thống: Biểu tượng hai nửa đồng tiền đại diện cho ngành tài chính – ngân hàng. Phần chữ Vietinbank tách riêng chứa chữ “tin” gợi sự tin tưởng, uy tín.
- Không gian thương hiệu:
- Hệ thống nhận diện biển bảng:
- Nhận diện phương tiện vận chuyển:
#2. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng Techcombank
Vượt qua nhiều ngân hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, bộ nhận diện thương hiệu Techcombank được đông đảo khách hàng yêu thích. Với gam màu chủ đạo là sắc đỏ năng động, phong cách thiết kế hiện đại, hình ảnh nhận diện ngân hàng để lại dấu ấn sâu đậm ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.
- Logo ngân hàng:
- Nhận diện văn phòng:
- Không gian thương hiệu:
- Hệ thống biển bảng:
- Tờ rơi quảng cáo:
- Đồng phục nhân viên ngân hàng:
#3. Nhận dạng thương hiệu Vietcombank
Hướng tới tầm nhìn xây dựng hình ảnh ngân hàng chuyên nghiệp, uy tín, Vietcombank quyết định thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới. Trong lần chuyển đổi gần đây nhất, thương hiệu vẫn lựa chọn gam màu xanh lá truyền thống, mang sức mạnh tự nhiên, hướng tới sự phát triển bền vững.
- Nhận diện lõi ngân hàng:
- Thẻ ngân hàng:
- Không gian văn phòng giao dịch:
- Biển bảng nhận diện:
- Đồng phục nhân viên ngân hàng:
- ATM rút tiền tự động của ngân hàng Vietcombank:
#4. Nhận diện thương hiệu ngân hàng TPBank
Ngân hàng Tiên phong TPBank được biết tới là một ngân hàng trẻ và quy mô nhỏ. Tuy nhiên đơn vị đã nỗ lực vươn lên dẫn vị trí top đầu trong danh sách những ngân sách được yêu thích nhất. Để khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín thương hiệu, ban lãnh đạo ngân hàng quyết định xây dựng bộ nhận dạng chuyên nghiệp với đầy đủ các thành phần:
- Thiết kế logo trong nhận diện lõi:
- Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng:
- Thẻ ATM của TP Bank:
- Poster quảng cáo:
- Biển hiệu ngân hàng:
- Không gian thương hiệu:
- Đồng phục nhân viên:
#5. Bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng BIDV
BIDV có tên gọi đầy đủ “Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam” là một trong 5 ngân hàng thương mại quy mô lớn nhất nước ta. Tên gọi viết tắt BIDV của ngân hàng đã được bảo hộ và phủ sóng trên mọi mặt truyền thông. Song song, các hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu của ngân hàng cũng trở thành dấu ấn quen thuộc với tất cả khách hàng.
Mời bạn đọc cùng tham khảo những thành phần nổi bật trong bộ nhận diện thương hiệu BIDV:
- Nhận diện lõi đầy đủ:
- Phong bì thư:
- Đồng phục nhân viên:
- Không gian văn phòng giao dịch:
- Hệ thống biển bảng quảng cáo:
#6. Thiết kế nhận diện thương hiệu ngân hàng ACB
Là ngân hàng lớn, lâu nằm trong ngành, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – ACB luôn mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Hệ thống nhận dạng thương hiệu ACB dễ nhớ, ấn tượng với gam màu xanh dương đặc trưng – sắc màu của niềm tin, tuổi trẻ và hy vọng:
- Thiết kế logo thương hiệu:

- Biển hiệu nhận diện ngân hàng:
- Không gian quầy giao dịch:
- Đồng phục nhân viên:
#7. Mẫu bộ nhận dạng thương hiệu ngân hàng Agribank
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Agribank được đánh giá là ngân hàng thương mại lớn nhất toàn quốc với tổng hơn 2200 chi nhánh, phòng giao dịch. Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo ngân hàng sẽ thấu hiểu tầm quan trọng của bộ nhận dạng thương hiệu trong việc nâng cao vị thế, hình ảnh cạnh tranh.
- Nhận diện lõi thương hiệu:

- Name Card:
- Đồng phục nhân viên:
- Thẻ ngân hàng giao dịch:
- Biển hiệu quảng cáo:
- Website truyền thông, quảng bá ngân hàng:
#8. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng MB Bank
Hướng tới hành trình xây dựng thương hiệu vững mạnh, ngân hàng MB Bank đã quyết định đổi mới hoàn toàn bộ nhận diện. Nhận diện thương hiệu mới của đơn vị lấy ý tưởng sáng tạo của hình ảnh ngôi sao trên quốc kỳ, mang đậm dấu ấn ngân hàng Việt:
- Logo nhận diện mới của MB Bank:
- Đồng phục nhân viên ngân hàng:
- Nhận diện biển bảng ngân hàng:
- Không gian thương hiệu:
- Nhận diện số thương hiệu ngân hàng MB Bank:
ĐỪNG BỎ LỠ:
Như vậy Adina Việt Nam đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết bộ nhận dạng thương hiệu của các ngân hàng lớn trong nước. Đừng quên thường xuyên truy cập website của chúng tôi để tham khảo thêm các mẫu bộ nhận diện trong nhiều nhóm ngành khác nhau nhé!
ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy
- TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
- Tel: 098 771 2288
- Phone: 024 6659 6680
- Email: info@adina.com.vn
- Website: https://adina.com.vn/