HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Như bạn cũng biết, bộ nhận diện thương hiệu đẹp, chuyên nghiệp là nền tảng để duy trì sự nhất quán, tính chuyên nghiệp và hình ảnh doanh nghiệp. Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế ấn phẩm này cho hệ thống của mình thì cũng đừng quá lo lắng. 15 bộ nhận diện ấn tượng sau được Adina Việt Nam tổng hợp sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tham khảo ngay, đừng bỏ lỡ nhé!
Nội dung bài viết
- 1. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp của Alienware
- 2. Mẫu bộ nhận diện của thương hiệu đẹp của Barre & Soul
- 3. Bộ nhận diện thương hiệu mẫu của Barbican
- 4. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp tới từ tập đoàn Cisco
- 5. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp của Espacio Cultural
- 6. Bộ nhận diện thương hiệu cafe Herban Kitchen
- 7. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu của Medium
- 8. Mẫu bộ nhận diện của NASA
- 9. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu của Netflix
- 10. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp của nhà hàng NJORD
- 11. Bộ nhận diện thương hiệu của Ollo
- 12. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Skype
- 13. Bộ nhận diện thương hiệu Spotify
- 14. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp đệm DaaFar
- 15. Bộ nhận diện thương hiệu mẫu của Wolf Circus Jewelry
1. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp của Alienware
Trong bộ nhận diện thương hiệu mẫu của mình, Alienware đã thể hiện thương hiệu theo 4 thành phần riêng biệt với tông màu chủ đạo của biểu tượng mà màu đen huyền bí, cứng rắn.
2. Mẫu bộ nhận diện của thương hiệu đẹp của Barre & Soul
Barbican đã chú trọng tới toàn bộ chi tiết trong bộ nhận diện thương hiệu đẹp của mình. Trong đó bao gồm các định dạng khác nhau của biểu trưng thương hiệu, logo phụ, hình ảnh phụ trợ và chuỗi màu sắc trong bộ nhận diện.
3. Bộ nhận diện thương hiệu mẫu của Barbican
Là một trung tâm nghệ thuật lớn ở Anh, Barbican đã thể hiện thương hiệu của mình theo cách đơn giản nhất để dễ dàng chạm tới khách hàng/ đối tác.
4. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp tới từ tập đoàn Cisco
Ra đời vào năm 1984, Cisco là tập đoàn công nghệ với tập sản phẩm bao gồm bộ định tuyến, máy chủ,…Nắm bắt được những lợi ích mà bộ nhận diện thương hiệu mang lại, Cisco đã thiết kế cho mình một ấn phẩm riêng biệt.
5. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp của Espacio Cultural
Bộ nhận diện thương hiệu ngập tràn sắc màu rực rỡ của trung tâm văn hóa Espacio Cultural ở Argentina đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách.
6. Bộ nhận diện thương hiệu cafe Herban Kitchen
Herban Kitchen là một quán cà phê chuyên cung cấp thực phẩm và đồ uống “xanh tự nhiên”. Để nâng tầm nhận diện thương hiệu, Herban Kitchen đã xây dựng bộ nhận diện riêng cho mình bao gồm: Logo, tên thương hiệu, không gian thương hiệu, đồng phục nhân viên, ấn phẩm văn phòng, tài liệu phục vụ hoạt động marketing,…
Có thể bạn quan tâm: Bộ nhận diện thương hiệu cafe
7. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu của Medium
Medium – Nền tảng blog trực tuyến mới dành riêng cho người ưa thích viết lách được phát triển bởi Evan Williams vào tháng 8/2020. Để nâng cao sự chuyên nghiệp, uy tín, nhà sáng lập đã tạo dựng bộ nhận diện với đặc điểm tập trung chính vào việc thể hiện 2 yếu tố màu sắc và typography.
8. Mẫu bộ nhận diện của NASA
Bộ nhận diện của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia được tái cấu trúc lại vào năm 1974 bởi Danne & Blackburn. Ký tự đầu tiên trong logo thương hiệu của NASA được lấy ý tưởng thiết kế theo biểu tượng “con sâu” nằm ngang sáng tạo.
9. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu của Netflix
Được biết tới là dịch vụ xem video trực tuyến hàng đầu của Mỹ, Netflix sở hữu lượng khổng lồ các chương trình truyền hình và phim chất lượng cao. Logo của công ty được thiết kế theo dạng hình vòng cung cổ điển với màu đỏ đặc trưng cho thương hiệu.
10. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp của nhà hàng NJORD
NJORD – nhà hàng ẩm thực địa phương theo mùa và “Ẩm thực Bắc Âu mới” đã sử dụng chủ yếu gam màu lạnh trong phong cách tối giản để xây dựng thương hiệu ấn tượng, dễ nhận diện.
11. Bộ nhận diện thương hiệu của Ollo
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp của Ollo sử dụng màu sắc rực rỡ được lấy ý tưởng từ đường truyền thông tin kết nối các phương tiện truyền thông. Trong đó nổi bật là logo của hãng – biểu trưng đầu tiên khai thác ứng dụng phần cứng của điện thoại thông minh và máy tính bảng phục vụ cho mục đích nhận dạng.
12. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Skype
Với những người ưa thích mạng xã hội hay những ứng dụng gọi video trực tuyến thì Skype là công cụ quen thuộc. Sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, nhà phát triển Skype đã quyết định tái cấu trúc thương hiệu với chiến lược hướng sự tập trung chủ yếu vào các ứng dụng của logo.
13. Bộ nhận diện thương hiệu Spotify
Ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ âm nhạc kỹ thuật số, Spotify là ứng dụng cho phép người dùng có thể tìm kiếm bài hát theo các tiêu chí khác nhau. Trong đó bao gồm tìm kiếm theo tên người sáng tác, ca sĩ thể hiện, playlist theo chủ đề, thể loại nhạc,…Bộ nhận diện của Spotify chú trọng chủ yếu vào việc sử dụng gam màu xanh lá vui tươi kết hợp với những đường kẻ ngang cách điệu tạo nên logo ý nghĩa.
14. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp đệm DaaFar
DaaFar là thương hiệu sản xuất đệm chất lượng cao trong nước. Hướng tới xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, hãng đã tiến hành đầu tư vào bộ nhận diện thương hiệu của mình. Logo của DaaFar lấy ý tưởng từ cánh chim đại bàng rộng mở và gam màu cam ấm áp như lời khẳng định về vị thế và chất lượng sản phẩm.
15. Bộ nhận diện thương hiệu mẫu của Wolf Circus Jewelry
Là một thương hiệu trang sức cao cấp, Wolf Circus Jewelry hướng tới việc xây dựng hình ảnh sang trọng, “lấp lánh” như chính những gì hãng cung cấp tới khách hàng/ đối tác. Vì thế, nhà thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của hãng đã xây dựng định hướng hoàn hảo về hình ảnh logo, màu sắc, typeface,…mang đậm tính cách doanh nghiệp.
Trên đây là 15 mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp, ấn tượng mà Adina Việt Nam đã tổng hợp để gửi tới bạn đọc. Với những ấn phẩm đặc biệt trên, hy vọng bạn sẽ sớm xây dựng được bộ nhận diện riêng cho thương hiệu của mình nhé!
Có thể bạn quan tâm: Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì