Đối với mỗi doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc nhận diện toàn hệ thống. Tài  liệu này chứa đựng những giá trị cốt lõi đại diện cho doanh nghiệp. Do đó mỗi đơn vị đều nên thiết kế bộ nhận diện với các hạng mục đặc trưng riêng. Nếu bạn đang tìm hiểu báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới nhất thì hãy đồng hành cùng Adina Việt Nam nhé! Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng tới báo giá và chi tiết giá thiết kế ấn phẩm bạn có thể tham khảo!

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là yếu tố cốt lõi trong quá trình xây dựng thương hiệu. Do đó thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là từ khóa luôn được tìm kiếm với tần suất lớn. Với nhu cầu thiết kế tăng cao dẫn theo sự biến động nhất định về bảng giá hoàn thiện tài liệu. Dưới đây là những yếu tố cơ bản tác động trực tiếp tới báo giá bộ nhận diện thương hiệu:

Số lượng ấn phẩm trong bộ nhận diện

Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới báo giá toàn thiết kế. Một bộ nhận diện đầy đủ bao gồm tất cả hạng mục:

  • Bộ nhận diện thương hiệu lõi: Tên thương hiệu, biểu trưng nhận diện, slogan, khẩu hiệu.
  • Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng: Xem TẠI ĐÂY.
  • Bộ nhận diện thương hiệu dự án: Xem TẠI ĐÂY.
  • Bộ nhận diện thương hiệu online: Xem TẠI ĐÂY.
  • Bộ nhận diện hệ thống bán lẻ – POSM: Xem TẠI ĐÂY.
  • Nhận diện showroom, gian hàng: Xem TẠI ĐÂY.
Số lượng hạng mục thiết kế ảnh hưởng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Số lượng hạng mục thiết kế ảnh hưởng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Khi khách hàng thiết kế càng nhiều hạng mục trong tài liệu thì chi phí càng cao. Ngược lại, nếu chỉ thiết kế nhận diện lõi hoặc bộ nhận diện trong khối văn phòng thì ngân sách sẽ tiết kiệm hơn. 

Yêu cầu thiết kế

Mức giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trong các gói chỉ mang tính chất minh hoạt. Tùy thuộc theo yêu cầu thiết kế riêng của mỗi khách hàng, đơn giá dịch vụ sẽ thay đổi linh hoạt. Chẳng hạn khách yêu cầu vẽ tay, phác họa chân dung thì mức giá sẽ cao hơn. 

Yêu cầu deadline hoàn thiện

Deadline (Thời gian hoàn thiện dự án) luôn là yếu tố quan trọng quyết định giá dịch vụ. Thông thường, thời gian gửi duyệt các hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu sẽ kéo dài 5-7 ngày ngay sau khi ký kết hợp đồng hợp tác. Trường hợp khách hàng cần thiết kế gấp thì chi phí dịch vụ chắc chắn cao hơn bình thường. 

Sự chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế

Sự chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế là yếu tố quan trọng tác động tới báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Bởi một đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp sẽ có mức giá hợp lý. Trường hợp gói thiết kế giá rẻ có thể không đáp ứng được yêu cầu đề ra.

XEM TIẾP

Nếu bạn đang phân vân không biết đơn vị thiết kế nào chuyên nghiệp, sáng tạo hiện nay thì Adina Việt Nam chính là lựa chọn phù hợp nhất. Với phương châm “Sáng tạo là sức bật – Hiệu quả là đích đến”, Adina Việt Nam cam kết mang tới thành phẩm độc quyền, chuẩn nhận diện cho doanh nghiệp. 

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phụ thuộc sự chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phụ thuộc sự chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế

Tới với Adina Việt Nam, quý khách hàng sẽ nhận được chuỗi lợi ích:

  • Dịch vụ chất lượng
  • Quy trình làm việc minh bạch, chuyên nghiệp
  • Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 24/7
  • Không giới hạn số lần gửi mẫu
  • Chỉnh sửa miễn phí theo yêu cầu của khách hàng
  • Dự án hoàn thiện đúng tiến độ
  • Giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cạnh tranh.

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Adina Việt Nam 

Dưới đây là bảng báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ các hạng mục của Adina Việt Nam, mời quý khách hàng cùng tham khảo:

STT

Hạng mục

Số lượng

(Phương án/ lần gửi)

Thời gian hoàn thiện

(ngày)

Đơn giá

(vnđ)

 

BỘ NHẬN DIỆN LÕI

1

Đặt tên thương hiệu

– Kèm thuyết minh ý nghĩa đầy đủ

05

7 -10 ngày

Liên hệ

2

Thiết kế logo

– File gốc logo

– Thuyết minh ý nghĩa biểu tượng

– Quy chuẩn tỷ lệ

– Quy chuẩn màu sắc

02

7 ngày

Liên hệ

3

Slogan/ Khẩu hiệu

05

7 ngày

Liên hệ

4

Quy chuẩn Guideline

– Quy chuẩn logo chính

– Quy chuẩn đặc trưng thương hiệu

– Quy chuẩn nhận diện thương hiệu

Liên hệ

7-10 ngày

Liên hệ

 

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN 

1

Các ấn phẩm văn phòng cơ bản

– Danh thiếp

– Tiêu đề thư

– Phong bì thư

– Kẹp file tài liệu

– Hóa đơn doanh nghiệp

Liên hệ

7-10 ngày

Liên hệ

 

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN  

1

Nhận diện cốt lõi

– Logo dự án

– Brochure giới thiệu dự án

02

7 – 10 ngày

Liên hệ

2

Nhận diện thương hiệu cơ bản

Liên hệ

7 – 10 ngày

Liên hệ

3

Thiết kế bộ nhận diện dự án

– Biển bảng

– Nhận diện trên xe

– Đồng phục

– Nhận diện quảng cáo

– POSM

Liên hệ

7 – 10 ngày

Liên hệ

4

Nhận diện thương hiệu số

– Website

– Fanpage

– Twitter

01

30 ngày

Liên hệ

 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ONLINE  

1

Website

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

2

Landing page

3

Mạng xã hội: Facebook, twitter, linkedin

4

Email mẫu

5

Banner biển bảng quảng cáo online

6

E-catalog

7

E-profile

8

Phim/ video giới thiệu doanh nghiệp

9

Phim/ video quảng cáo sản phẩm

10

TVC

11

Bài viết PR, quảng cáo online

12

Bài viết blog
 

NHẬN DIỆN HỆ THỐNG BÁN LẺ 

1

Booth bán hàng

Liên hệ

7-10 ngày

Liên hệ

2

Quầy kệ sản phẩm

3

Biển cửa hàng

4

Standee

5

Poster

6

Dù, nón

7

Tờ rơi, tờ gấp

8

Brochure

9

Tencard

10

Hanger

11

Wobbler

Lưu ý

  • Quý khách vui lòng liên hệ hotline 098 771 2288 để nhận chi tiết giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
  • Quý khách vui lòng thanh toán cọc trước 50%.
  • Thời gian hoàn thiện dự án thay đổi theo yêu cầu thiết kế từng hạng mục, lịch nghỉ lễ Tết, cuối tuần,…
  • Hỗ trợ bàn giao từng phần và hiệu chỉnh nhanh chóng.
  • Tất cả các gói dịch vụ đều bàn giao file định dạng vecto (*.ai), file PDF (*.pdf), file IMG (ảnh) qua CD hoặc email.
  • Hỗ trợ thiết kế tách riêng các hạng mục theo yêu cầu.
  • Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ, không phát sinh bất kỳ khoản phí nào.
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chi tiết
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chi tiết

THAM KHẢO:

Brand Guidelines gồm những gì?

Phương thức thanh toán

Adina Việt Nam hỗ trợ khách hàng thanh toán linh hoạt theo 2 phương thức chính dưới đây:

  • Thanh toán chuyển khoản: Quý khách có thể chuyển khoản thanh lý hợp đồng cho Adina Việt Nam qua tài khoản công ty (nếu là doanh nghiệp) hoặc tài khoản cá nhân.
  • Thanh toán tiền mặt trực tiếp.

Các dịch vụ thiết kế khác tại Adina Việt Nam

Bên cạnh dịch vụ thiết kế bộ nhận diện, Adina Việt Nam cung cấp đa dạng các giải pháp khác hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu vững mạnh. Chi tiết dịch vụ của chúng tôi gồm:

  • Tư vấn chiến lược: Nghiên cứu đánh giá thương hiệu, tư vấn chiến lược khác biệt hóa, tư vấn định vị thương hiệu,…
  • Thiết kế thương hiệu: Đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, đặt tên công ty, sáng tác slogan, thiết kế bao bì,…
  • Thiết kế quảng cáo: Thiết kế báo cáo thường niên, thiết kế profile, brochure, tờ rơi, biển bảng,…
  • Dịch vụ sáng tạo: Viết nội dung báo cáo thường niên, viết nội dung website, chụp hình quảng cáo, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa,… 
  • Giải pháp toàn diện khác.
Các dịch vụ thiết kế khác tại Adina Việt Nam
Các dịch vụ thiết kế khác tại Adina Việt Nam

Trên đây là chi tiết báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và những yếu tố tác động trực tiếp. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, quý khách hàng vui lòng gửi tin nhắn tới hòm thư của Adina Việt Nam hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Tel: 098 771 2288
  • Phone: 024 6659 6680
  • Email: [email protected]
  • Website: https://adina.com.vn/

Call Now Button