Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ đơn thuần là những biểu trưng, màu sắc, thông điệp,….mà còn chứa đựng giá trị cốt lõi của thương hiệu. Chi phí hoàn thiện toàn bộ những hạng mục trong tài liệu này không hề nhỏ. Bởi vậy nhiều doanh nghiệp băn khoăn không biết có nên thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ không? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đồng hành cùng Adina Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ thế nào?

Về bản chất, thiết kế bộ nhận diện giá rẻ sẽ dựa trên số tiền dự chi và yêu cầu của khách hàng về các hạng mục. Tiếp đó, bộ nhận diện sẽ được hoàn thiện theo mẫu có sẵn. Song song, kết hợp các công cụ chỉnh sửa chuyên ngành để thay đổi một vài chi tiết nhỏ cho phù hợp với bản sắc thương hiệu. Vậy là doanh nghiệp của bạn đã có được một bộ nhận diện hoàn chỉnh. 

Tuy nhiên thành phần bên trong tài liệu đã bị giản lược đi rất nhiều. Các yếu tố nhận diện cũng bị giới hạn. Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu sâu hơn về những rủi ro khi thiết kế bộ nhận diện giá rẻ ngay thôi nào!

Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ thế nào?
Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ thế nào?

Rủi ro khi thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ

Ở những bài trước, Adina Việt Nam phân tích tới bạn nhận định “Bộ nhận diện thương hiệu là bộ mặt của doanh nghiệp”, bạn đọc có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Do đó, một bộ nhận diện chuyên nghiệp cần hội tụ đầy đủ các yếu tố: Sáng tạo, khác biệt, có tính nhận diện, nhất quá và ứng dụng thực tế cao. Tuy nhiên nếu không chú trọng quá trình thiết kế hoặc thuê dịch vụ thiết kế trình độ thấp sẽ khiến bộ nhận diện của bạn tiềm ẩn nhiều rủi ro như:

  • Thiếu tính sáng tạo: Việc dùng mẫu có sẵn làm giới hạn tính sáng tạo, không tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết kế.
  • Thiếu chuyên nghiệp: Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ thường bị trùng lặp ý tưởng thiết kế khiến khách hàng dễ nhận diện nhầm lẫn khiến độ chuyên nghiệp của thương hiệu giảm sút đáng kể.
  • Không truyền tải hết được thông điệp thương hiệu: Hiển nhiên, khi ý tưởng phác họa thiếu chi tiết làm cho nội dung thông điệp truyền đi bị giới hạn. Khách hàng không thể hiểu hết giá trị thương hiệu truyền tải.
  • Tính ứng dụng thấp: Trong bộ nhận diện thương hiệu, yếu tố về chất liệu, kích thước, màu sắc và cách dùng các hạng mục cần chuẩn xác tuyệt đối. Việc thiết kế bộ nhận diện giá rẻ có thể làm sai lệch một trong những thành phần trên, gây khó khăn cho quá trình ứng dụng. Nhất là việc thi công biển bảng quảng cáo, logo thương hiệu,…
Rủi ro khi thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ
Rủi ro khi thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ

Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ – Nên hay không?

Một bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ tưởng chừng tiết kiệm khoản ngân sách đầu tư lớn cho doanh nghiệp nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược. Với những rủi ro nêu trên, rõ ràng việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ là một sai lầm của các doanh nghiệp. Một bộ nhận diện thiếu tính sáng tạo, không có điểm nhấn nổi bật, tính ứng dụng thấp sẽ làm suy giảm giá trị, uy tín và đẳng cấp thương hiệu.

Bởi vậy, thay vì tiết kiệm chi phí thiết kế bộ nhận diện giá rẻ rồi sửa đi sửa lại nhiều lần, Adina Việt Nam khuyên bạn nên chú trọng đầu tư hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp kể từ khi mới thành lập.

XEM TIẾP

Chú trọng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Chú trọng thiết kế bộ nhận diện chuyên nghiệp là hướng đi đúng đắn của doanh nghiệp trong mọi nhóm ngành. Một hệ thống nhận diện chuẩn chỉ giúp doanh nghiệp tạo dựng uy tín, nâng cao giá trình và hình ảnh thương hiệu ngay từ điểm chạm đầu tiên với khách hàng.

Chú trọng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Chú trọng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Vậy nên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ở đâu? Adina Việt Nam chính là lựa chọn ưu Việt nhất dành cho quý doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của Adina Việt Nam sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đầy đủ hạng mục chi tiết
  • Thiết kế sáng tạo, chuẩn nhận diện ngành nghề thương hiệu
  • Tính ứng dụng cao, truyền tải thông điệp rộng rãi tới thị trường tiềm năng
  • Gia tăng 200% lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
  • Giải pháp trọn gói, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thân thiện, uy tín
  • Thời gian hoàn thiện thiết kế nhanh chóng
  • Báo giá đầy đủ, hợp đồng rõ ràng
  • Tư vấn giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7
  • Hỗ trợ nhiệt tình sau khi dự án hoàn thiện.

Mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng

#1. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng The Salomon 

Bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng The Salomon (Nguồn: Sưu tầm)
Bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng The Salomon (Nguồn: Sưu tầm)

#2. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu cafe

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu cafe (Nguồn: Sưu tầm)
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu cafe (Nguồn: Sưu tầm)

#3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Reviews Apex

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Reviews Apex (Nguồn: Sưu tầm)
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Reviews Apex (Nguồn: Sưu tầm)

#4. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu RedLine

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu RedLine (Nguồn: Sưu tầm)
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu RedLine (Nguồn: Sưu tầm)

#5. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Cholimex

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Cholimex (Nguồn: Sưu tầm)
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Cholimex (Nguồn: Sưu tầm)

#6. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu TNA

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu TNA (Nguồn: Sưu tầm)
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu TNA (Nguồn: Sưu tầm)

#7. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu CE NOVA

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu CE NOVA (Nguồn: Sưu tầm)
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu CE NOVA (Nguồn: Sưu tầm)

#8. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Omart

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Omart (Nguồn: Sưu tầm)
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Omart (Nguồn: Sưu tầm)

#9. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Air Love

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Air Love (Nguồn: Sưu tầm)
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Air Love (Nguồn: Sưu tầm)

#10. Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Cadence

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Cadence (Nguồn: Sưu tầm)
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu Cadence (Nguồn: Sưu tầm)

Liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin dưới đây để sở hữu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, chuyển nghiệp nhé:

ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: 098 771 2288
  • Phone: 024 6659 6680
  • Email: [email protected]
  • Website: https://adina.com.vn/ 

Call Now Button