HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Tất cả các doanh nghiệp đều nhận thức rõ được tầm quan trọng của logo trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu và tiềm năng. Và các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng không phải là ngoại lệ.
Dạo qua thị trường Bất động sản hiện nay, chúng ta bắt gặp rất nhiều logo khác nhau. Vậy hiện nay trong các thiết kế logo bất động sản đang có gì mới? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những điểm mới đang diễn ra trong thiết kế logo bất động sản.
Nội dung bài viết
Mới trong định hướng: Đi vào những điều đang là tâm điểm của xã hội.
Ví dụ tiêu biểu ở đây không ai khác chính là dự án khu đô thị xanh Ecopark.
Khu đô thị xanh Ecopark, Hưng Yên, Hà Nội
Logo Ecopark khá đơn giản chỉ với 1 chữ E được cách điệu, hiện lên hết sức nhẹ nhàng. Nhưng chính nó lại nói lên được điều mà tôi và bạn đều có thể hiểu ra. Thiết kế logo Ecopark không hề dừng lại ở một tầng nghĩa đơn thuần: “Thành phố xanh tươi, cuộc đời trọn vẹn”. Logo này còn đánh trúng tâm điểm của cả một xã hội. Tất cả vì môi trường sống tốt hơn, đẹp hơn. Và hơn hết là vì 1 tương lai cho thế hệ tiếp theo. Thiết kế logo Ecopark thực sự đã bứt phá khỏi giới hạn trong thiết kế logo. Tuy nhiên, logo thiết kế này vẫn bảo toàn đủ các yếu tố cần và đủ cho một logo chuyên nghiệp, ấn tượng và có sức trường tồn theo thời gian.
Mới trong ưu tiên: Đứng nhiều hơn về phía cảm xúc của khách hàng.
Thiết kế logo mang trong đó cảm xúc, thể hiện mong muốn của khách hàng mục tiêu, khiến khách hàng cảm thấy đó thực sự là thứ mình cần và nên có là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu. Và có thể nói, tập đoàn Vingroup đã biến những thứ không tưởng thành hiện thực.
Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, Việt Nam
Thiết kế logo Vinhomes Imperia Hải Phòng đã thực sự phát huy công hiệu của nó. Logo này không chỉ giúp giúp dự án đánh trúng tâm lý của khách hàng mục tiêu, mà còn thu hút thêm nhiều lượng khách hàng tiềm năng, luôn mong muốn có trong tay khu nhà ở đẳng cấp cùng chuỗi tiện nghi sống sang trọng.
Xem thêm về: Những điều không thể bỏ qua THIẾT KẾ LOGO BẤT ĐỘNG SẢN
Đa dạng mới hơn trong biểu tượng.
Bỏ qua những thành hình ảnh quen thuộc, đặc trưng nhưng nhàm chán và tẻ nhạt trong lĩnh vực bất động sản như: ngôi nhà truyền thống, tòa nhà cao tầng hiện đại hay những khối hình mang vẻ lạnh lùng…những thiết kế logo bất động sản ngày nay đang thay cho mình lớp áo mới hơn, đẹp hơn và ấn tượng hơn.
Onyx Equities, LLC, New York, USA Clairmont Group, USA
Biểu tượng được sử dụng trong logo bất động sản hôm nay có thể được tạo ra từ chính những chữ cái cách điệu. Đó đều là những chữ cái xuất hiện ở tên thương hiệu. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Ngắn gọn nhưng xúc tích. Cô đọng. Chuyên nghiệp.
Fairway America, LLC, USA Camden Property Trust, USA
Đôi khi, đó lại là những biểu tượng tưởng như không ăn nhập với ngành nghề. Như bạn thấy đấy, biểu tượng được sử dụng trong logo bất động sản thời nay có thể là hình ảnh cây hay hình ảnh chú chim màu xanh đang giang cánh tung bay. Bạn hiểu gì về những hình ảnh này? “Đất lành chim đậu. Cây trái được mùa. Cuộc sống xanh tươi, hòa nhập cùng thiên nhiên”! Và đây cũng là điều mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn khi lên ý tưởng thiết kế logo bất động sản. Hãy vận dụng những điều này một cách khéo léo và thông minh. Hãy giúp mình nổi bật hơn với những thiết kế logo đa tầng nghĩa.
Rũ bỏ những khối hình sắc cạnh. Nhường chỗ và mở lối đi cho sự mềm mại, tinh tế, sức sáng tạo. Đó đều là một số điểm mới bạn cần và nên lưu ý trước khi bắt đầu xây dựng logo trong lĩnh vực bất động sản. Mong bạn sẽ tìm được những ý tưởng mới lạ trong trong các thiết kế logo của mình. Chúc bạn thành công!
Có thể bạn quan tâm: Thiết kế logo bất động sản: Ý tưởng đến từ những chữ cái