HANOI ![]() |
HCMC ![]() |
KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN | DOWNLOAD PROFILE |
Bạn muốn tạo cho mình một thiết kế logo bất động sản khác biệt. Tuy nhiên, bạn lại khá mệt mỏi, với những biểu tượng quá quen thuộc. Hình ảnh ngôi nhà đơn điệu, những tòa nhà cao tầng nhàm chán, hay những khối hình vuông sắc cạnh cứng nhắc. Bạn đang “túng quẫn” trong mớ bòng bong tìm kiếm ý tưởng thiết kế.
Hãy bình tĩnh.
Bắt đầu từ chữ cái trong thiết kế logo của bạn.
Bởi thực tế cho thấy, có hàng ngàn ý tưởng, để thiết kế một logo bất động sản hoàn hảo. Bạn có thể tìm ra từ chính những chữ cái tạo nên thương hiệu. Hãy để chúng tôi đưa ra một vài ví dụ để bạn hiểu thêm.
Boss Realty Corp., Canada Khu đô thị ECOPARK, Hưng Yên, Việt Nam
Dự án Bất Động Sản LA CASTA – Thực hiện bởi ADINA.
Bạn thấy gì từ những bức ảnh này.
“Luôn nghĩ khác và đừng đi theo lối mòn”. Đều là những điều chúng ta đã từng cùng nhau chia sẻ trong bài viết. “Bạn đã biết cách thiết kế một logo bất động sản đẹp chưa?”. Bạn thấy đấy, những chữ cái tưởng như không có ý nghĩa, lại trở thành những keyword giúp bạn mở lối đi riêng, trong việc xây dựng những ý tưởng thiết kế logo bất động sản. Chỉ cần bạn hãy nhớ câu thần chú “Đừng chỉ nhìn chăm chăm vào cái tên, hãy nghĩ xa hơn nhé!”. Bạn sẽ thấy có những điểm độc đáo bạn có thể gắn kết vào logo.
JS WESTERN RETAIL INVESTMENTS, Canada USAA, San Antonio, United States
Công ty cổ phần địa ốc Thanh Lê – Thực hiện bới ADINA
Đơn giản là hãy tận dụng và sử dụng từng chữ cái một cách sáng tạo. Đơn điệu ư. Không hề bạn nhé. Bạn đang đi đứng hướng, và đó đều là những thiết kế tuân thủ theo đúng nguyên tắc K.I.S – Keep It Simple (tạm dịch “làm đơn giản thôi”). Một trong nguyên tắc giúp logo của bạn dễ nhớ, khắc sâu vào tâm trí người xem. Nói cách khác, chính bạn đang tạo sức trường tồn cho logo của mình.
“Men theo từng con chữ trong thương hiệu”. Đây thực sự là cách tạo ý tưởng thiết kế khá thông minh, có thể áp dụng không chỉ riêng đối với thiết kế logo, trong lĩnh vực bất động sản mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.