Bệnh viện – y tế là nhóm ngành liên quan tới trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng con người nên chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên trên hết. Bên cạnh đó, để tạo dựng lòng tin và hình ảnh chuyển nghiệp với khách hàng, đối tác thì xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám cũng là giải pháp hữu hiệu. Để hiểu chính xác về tài liệu này, mời bạn cùng theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây!

Nội dung bài viết

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám đem lại lợi ích gì?

Trong các bệnh viện, phòng khám, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là thành phần quan trọng khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của đơn vị trong ngành. So với bộ nhận diện thương hiệu của các nhóm ngành khác, bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám đem tới những lợi ích vượt trội như:

  • Nâng cao độ chuyên nghiệp, uy tín của bệnh viện.
  • Giúp danh tiếng bệnh viện “vang xa” hơn, thuận lợi cho quá trình hợp tác và đầu tư.
  • Nhận biết lĩnh vực chữa bệnh đặc thù của bệnh viện: Bệnh viện đa khoa, tai mũi họng, viện mắt, y học cổ truyền, châm cứu, chỉnh hình,…
  • Giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm kiến thức phòng, chữa bệnh, chỉ dẫn về các phòng ban.
  • Giúp người bệnh an tâm, tin tưởng hơn trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám, bệnh viện.
Lợi ích của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám
Lợi ích của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Cấu tạo của bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

  • Logo bệnh viện
  • Thông điệp nhân văn của bệnh viện gửi tới người bệnh và đối tác.

Nhận diện trong bộ phận văn phòng của bệnh viện, phòng khám

  • Danh thiếp, đồng phục bác sĩ
  • Name card chung của bệnh viện và từng phòng ban
  • Hotline
  • Tiêu đề thư, bút ký
  • Phiếu lưu hành: báo cáo thu chi, xuất nhập thuốc/ vật tư y tế.

Nhận diện hệ thống khám chữa bệnh

  • Phòng khám bệnh
  • Khu vực điều trị nội trú
  • Nhà thuốc bệnh viện
  • Phòng tắm
  • Chỉ dẫn các phòng ban
  • Kết quả khám – chữa bệnh
  • Giấy nhập – xuất viện, giấy báo tử.
  • Hóa đơn tính tiền
  • Đơn thuốc của người bệnh.
Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám bao gồm những gì
Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám bao gồm những gì

Tài liệu tuyên truyền

  • Tháp dinh dưỡng, loa âm thanh.
  • Poster hướng dẫn chăm sóc sức khỏe theo mùa dịch bệnh
  • Biểu đồ huyết áp, biểu đồ phát triển của trẻ em,…

Nhận diện hoạt động marketing

  • Profile bệnh viện, phòng khám
  • Thẻ bệnh nhân VIP
  • Biển hiệu ngoài trời: poster, banner
  • Kênh truyền thông trực tuyến: website, fanpage. 

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám tiêu biểu do Adina Việt Nam thực hiện

Bộ nhận diện phòng khám đa khoa 247 

Phòng khám đa khoa 247 tại Yên Thành – Nghệ An là cơ sở khám chữa bệnh nổi tiếng trong khu vực. Với quy mô rộng lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại và các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết, phòng khám đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh. Việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phòng khám giúp tăng thêm sự chuyên nghiệp, uy tín của đơn vị.

Bộ nhận diện phòng khám đa khoa 247
Bộ nhận diện phòng khám đa khoa 247

Bộ nhận diện phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM

VIAM Clinic là phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao với các Giáo sư – Tiến sĩ đầu ngành. Ban lãnh đạo của phòng khám muốn gửi thông điệp yêu thương – chăm sóc tới mầm non Việt nên Adina Việt Nam đã thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của đơn vị với ý tưởng xuất phát từ hình trái tim.

Bộ nhận diện phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM
Bộ nhận diện phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM

Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực trực thuộc tổng công ty cổ phần Hợp Lực. Theo yêu cầu của đơn vị, Adina Việt Nam đã thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới từ các ấn phẩm dùng trong khối văn phòng, phòng khám cho tới bộ nhận diện trong truyền thông. 

Bộ nhận diện thương hiệu công ty Hợp Lực - Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực
Bộ nhận diện thương hiệu công ty Hợp Lực – Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực

Bộ nhận diện thương hiệu của bệnh viện đa khoa Thái Bình

Với lịch sử phát triển hơn 110 năm, bệnh viện đa khoa Thái Bình hiện đang là bệnh viện đa khoa hạng I đầu ngành của tỉnh. Để khẳng định vững chắc vị thế của mình, ban lãnh đạo đã quyết định “khoác” diện mạo mới cho bệnh viện bằng bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng. Trong đó bao gồm đầy đủ: logo, letterhead, phong bì thư, name card, kẹp tài liệu, đĩa CD, sổ tay ghi chép, profile, đồng phục y bác sĩ,…

Bộ nhận diện thương hiệu của bệnh viện đa khoa Thái Bình
Bộ nhận diện thương hiệu của bệnh viện đa khoa Thái Bình

Có thể bạn quan tâm: Bộ nhận diện thương hiệu nội thất

XEM TIẾP

Trên đây là toàn bộ những thành phần hợp thành bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, phòng khám chuyên nghiệp. Để được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, bạn đừng ngần ngại mà contact với Adina Việt Nam nhé!

Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên  Blogspot!!!

Call Now Button