HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Bạn muốn tạo cho mình một thiết kế logo bất động sản khác biệt. Tuy nhiên, bạn lại khá mệt mỏi, với những biểu tượng quá quen thuộc. Hình ảnh ngôi nhà đơn điệu, những tòa nhà cao tầng nhàm chán, hay những khối hình vuông sắc cạnh cứng nhắc. Bạn đang “túng quẫn” trong mớ bòng bong tìm kiếm ý tưởng thiết kế.
Hãy bình tĩnh. Dưới đây Adina sẽ bật mí cho bạn 5 ý tưởng thiết kế logo bất động sản tuyệt đẹp!
Nội dung bài viết
1. Bắt đầu từ chữ cái trong thiết kế logo của bạn.
Bởi thực tế cho thấy, có hàng ngàn ý tưởng, để thiết kế logo bất động sản hoàn hảo. Bạn có thể tìm ra từ chính những chữ cái tạo nên thương hiệu. Hãy để chúng tôi đưa ra một vài ví dụ để bạn hiểu thêm.


Bạn thấy gì từ những bức ảnh này.
“Luôn nghĩ khác và đừng đi theo lối mòn”. Đều là những điều chúng ta đã từng cùng nhau chia sẻ trong bài viết. “Bạn đã biết cách thiết kế một logo bất động sản đẹp chưa?”. Bạn thấy đấy, những chữ cái tưởng như không có ý nghĩa, lại trở thành những keyword giúp bạn mở lối đi riêng, trong việc xây dựng những ý tưởng thiết kế logo bất động sản. Chỉ cần bạn hãy nhớ câu thần chú “Đừng chỉ nhìn chăm chăm vào cái tên, hãy nghĩ xa hơn nhé!”. Bạn sẽ thấy có những điểm độc đáo bạn có thể gắn kết vào logo.
2. TYPO chữ thành biểu tượng



Bạn cũng không nên bỏ qua: Điểm mới trong thiết kế logo Bất động sản
Đơn giản là hãy tận dụng và sử dụng từng chữ cái một cách sáng tạo. Đơn điệu ư. Không hề bạn nhé. Bạn đang đi đứng hướng, và đó đều là những thiết kế tuân thủ theo đúng nguyên tắc K.I.S – Keep It Simple (tạm dịch “làm đơn giản thôi”). Một trong nguyên tắc giúp logo của bạn dễ nhớ, khắc sâu vào tâm trí người xem. Nói cách khác, chính bạn đang tạo sức trường tồn cho logo của mình.
“Men theo từng con chữ trong thương hiệu”. Đây thực sự là cách tạo ý tưởng thiết kế khá thông minh, có thể áp dụng không chỉ riêng đối với thiết kế logo, trong lĩnh vực bất động sản mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thiết kế logo với biểu tượng đặc trưng trong ngành bất động sản:
3. Thiết kế logo bất động sản với biểu tượng chìa khóa
Thiết kế logo bất động sản với biểu tượng chìa khóa là một ý tưởng độc đáo, có tính nhận diện cao và mang ý nghĩa sâu sắc.
Ý nghĩa:
Chìa khóa thường được liên tưởng đến việc mở cửa, khám phá những cơ hội và mở ra một không gian mới. Biểu tượng này rất phù hợp với ngành bất động sản, nơi dịch vụ cung cấp cơ hội sở hữu hoặc thuê các tài sản mới.
Chìa khóa cũng thể hiện cho sự an ninh, an toàn và bảo mật, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm về tính bảo mật của tài sản mà họ đã đầu tư một số tiền lớn để sở hữu.
Chìa khóa còn đại diện cho tính sở hữu, giúp nhấn mạnh sự quản lý và quyền sở hữu của khách hàng đối với bất động sản.
Hơn hết, chìa khóa là một biểu tượng dễ nhận diện và dễ nhớ, giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng đến ngành bất động sản.
Đọc thêm: Phân biệt logo – logotype – logomark
4. Thiết kế logo bất động sản với các yếu tố thiên nhiên
Các yếu tố thiên nhiên như cây xanh, hoa lá, nước, núi non thể hiện sự bền vững, thân thiện với môi trường. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các dự án bất động sản hướng tới sự phát triển bền vững.
Các yếu tố thiên nhiên thường gắn liền với một môi trường sống lành mạnh, trong lành và thoải mái, giúp khách hàng liên tưởng tới không gian sống chất lượng cao, trong lành.
5. Thiết kế logo bất động sản với biểu tượng công cụ xây dựng
Sử dụng các biểu tượng công cụ xây dựng trong thiết kế logo bất động sản là một cách tiếp cận mạnh mẽ để truyền tải thông điệp về chất lượng và sự chuyên nghiệp của công ty.
Các công cụ xây dựng như: búa, đinh, thước đo hoặc cầu thang, biểu thị sự chắc chắn, chất lượng và độ tin cậy trong xây dựng, mua bán bất động sản.
Những biểu tượng ấy còn gọi nhớ đến quá trình sáng tạo, thiết kế và xây dựng, phù hợp với các công ty bất động sản với mục tiêu tìm kiếm sự đổi mới và cải tiến.
6. Sử dụng yếu tố phong thủy trong thiết kế logo bất động sản
Nếu bạn quan tâm đến phong thủy và tin vào sự ảnh hưởng của nó đến sự thịnh vượng và hạnh phúc thì sử dụng yếu tố phong thủy trong thiết kế logo bất động sản là ý tượng cực kì phù hợp cho bạn.
Những yếu tố phong thủy thường gắn liền với sự thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc. Sử dụng các biểu tượng phong thủy trong logo sẽ giúp truyền tải thông điệp về sự phát đạt và may mắn tới khách hàng.
Phong thủy chú trọng đến sự hài hòa và cân bằng giữa các yếu tố, giúp tạo ra một môi trường sống và làm việc hài hòa.
Để đạt hiệu quả tối đa, cần xem xét kỹ lưỡng về phong cách, màu sắc, phông chữ và độ phúc tạp của logo, đồng thời kết hợp khéo léo với các yếu tố khác để tạo nên một logo độc đáo và ý nghĩa.



Chắc rằng bạn không nên bỏ qua bài viết tổng hợp về: thiết kế logo bất động sản