Trong thời đại số hóa mạnh mẽ, mọi người ngày càng phụ thuộc vào các công cụ trực tuyến để tra cứu thông tin. Tuy nhiên, brochure tour du lịch vẫn giữ được giá trị của mình trong các chiến dịch marketing. 

Website, email marketing và mạng xã hội đã trở thành phương tiện chính để thu hút khách hàng, nhưng brochure tour du lịch vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng. Vậy, tại sao brochure du lịch vẫn là một yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing của các công ty du lịch? 

Cùng ADINA tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Lí do brochure luôn giữ vững vai trò trong chiến dịch marketing
Lí do brochure luôn giữ vững vai trò trong chiến dịch marketing (Nguồn: Pinterest)

Nội dung bài viết

6 lý do khiến brochure giữ vững vai trò trong kỷ nguyên số hiện nay

1. Brochure tour du lịch tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng

Đây chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của brochure du lịch. Cầm trên tay một cuốn brochure với thiết kế đẹp mắt, hình ảnh hấp dẫn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú, tin tưởng và an tâm hơn về công ty du lịch. 

Họ sẽ hình dung được chuyến đi diễn ra như thế nào thông qua thông tin về tour, lịch trình, địa điểm được truyền tải trên brochure.Trong khi các công cụ trực tuyến như website hay mạng xã hội có thể cung cấp thông tin nhanh chóng, brochure lại có lợi thế ở việc truyền tải thông tin một cách trọn vẹncó chiều sâu hơn. 

Khi cầm trên tay cuốn brochure, khách hàng có xu hướng dành thời gian để lặt từng trang và tìm hiểu kỹ hơn về các chương trình tour được giới thiệu.

Brochure tạo ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng
Brochure tạo ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng (Nguồn: Pinterest)

2. Brochure tour du lịch tạo cảm giác hữu hình và gắn kết thương hiệu

Là một sản phẩm vật lý khách hàng có thể cầm nắm, lật xem và mang về nhà, nên brochure tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa khách hàng và thương hiệu hơn, so với các phương tiện trực tuyến. 

XEM TIẾP

Khách hàng cũng thường có thói quen giữ lại những brochure ấn tượng để tham khảo sau này. Nhờ đó, brochure của bạn có khả năng tồn tại lâu hơn và tiếp tục quảng bá thương hiệu ngay cả sau khi khách hàng rời khỏi nơi tư vấn hoặc nơi tiếp xúc lần đầu với thương hiệu.

Brochure tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ giữa khách hàng và thương hiệu
Brochure tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ giữa khách hàng và thương hiệu (Nguồn: Pinterest)

3. Brochure tour du lịch cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin

Brochure là công cụ tuyệt vời để cung cấp đầy đủ thông tin và chi tiết về các chương trình tour du lịch. Khác với các quảng cáo trực tuyến chỉ có thể truyền tải thông điệp trong thời gian ngắn, brochure có thể giúp doanh nghiệp trình bày toàn diện về lịch trình, giá cả, điểm đến và các dịch vụ đi kèm.

Việc thiết kế brochure như vậy giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin mà không phải tìm kiếm quá nhiều.Mọi thông tin cần thiết đều được thể hiện rõ ràng, ngắn gọn. Như vậy, khách hàng cùng nhanh chóng đưa ra quyết định mà không cần tra cứu từ nhiều nguồn khác.

Thiết kế brochure du lịch theo dạng tờ gấp 3 tiện lợi, bắt mắt
Thiết kế brochure du lịch theo dạng tờ gấp 3 tiện lợi, bắt mắt (Nguồn: Pinterest)

 

>>>> Đọc thêm: MỚI NHẤT| Tuyển tập mẫu thiết kế brochure đẹp dành tặng bạn

4. Brochure tour du lịch dễ dàng chia sẻ và tiếp ận đối tượng khách hàng mục tiêu

Brochure là công cụ dễ dàng phân phát trong các sự kiện, hội chợ hoặc tại các điểm công cộng như nhà chờ sân bay, bến xe, nhà ga,… Ngay tại thời điểm đó, họ có nhu cầu du lịch thì bạn chính là lựa chọn đầu tiên họp thấy. Đây là các tuyệt vời để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu mà không cần phải đầu tư quá nhiều vào chi phí quảng cáo trực tuyến.

Brochure in dễ dàng tiếp cận tới khách hàng
Brochure in dễ dàng tiếp cận tới khách hàng (Nguồn: Pinterest)

 

5. Brochure tour du lịch có khả năng cá nhân hóa và tùy chỉnh theo đối tượng khách hàng

Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa brochure phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu với các phiên bản khác nhau. Ví dụ như: du lịch mạo hiểm, du lịch gia đình, bạn bè hay kì nghỉ lãng mạn cho các cặp đôi.

Việc cá nhân hóa nội dung và hình ảnh trong brochure tour du lịch giúp tăng tính tương tácthu hút sự quan tâm của khách hàng, tạo ra sự gần gũidễ dàng thuyết phục họ hơn. 

6. Hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến

Trong thời đại số, quảng cáo trực tuyến đang chiếm ưu thế cực kì lớn, đặc biệt đối với ngành du lịch. Tuy nhiên, brochure vẫn giữ vững vai trò của mình bởi nó có thể tích hợp hiệu quả cùng các chiến dịch quảng trực tuyến. 

Ví dụ: 1 chiến dịch email marketing có thể gửi kèm brochure tour du lịch điện tử để khách hàng có nhanh chóng xem được chi tiết về các tour du lịch. 

Hay một cách khác, bạn có thể đặt mã QR vào brochure tour du lịch để dẫn khách hàng tới website của bạn, đây chính là cách kết nối giữa các kênh marketing truyền thống và trực tuyến, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tiếp cận và thuyết phục khách hàng.

Brochure được thiết kế với QR code
Brochure tour du lịch được thiết kế với QR code (Nguồn: Internet)

Kết luận

Như vậy, ta có thể thấy dù công nghệ số đang phát triển nhanh chóng, song brochure tour du lịch vẫn duy trì được vai trò trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. 

Với khả năng tạo ấn tượng mạnh mẽ, cung cấp thông tin chi tiết và gắn kết với khách hàng, brochure là công cụ truyền thông hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Do đó, các công ty du lịch nên tận dụng sức mạnh của brochure để nâng cao hiệu quả marketing và tạo dựng thương hiệu vững mạnh trong lòng khách hàng.

Nếu bạn đang muốn thiết kế brochure ấn tượng để hiện thực hóa ý tưởng chiến dịch truyền thông, ADINA chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng, tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh. Liên hệ ngay với ADINA để nhận tư vẫn miễn phí!

Call Now Button