HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Năm 2021 chứng khiến sự chuyển mình vươn lên của rất nhiều thương hiệu. Trong đó phải tới tên tuổi của những nhãn hàng đắt giá top đầu thế giới như Louis Vuitton, Channel, Gucci, Hermes,… Để ý kỹ, điểm chung của các ông lớn này đều nằm ở chỗ chú trọng đầu tư hình ảnh nhận diện. Do đó trong bài viết này, Adina Việt Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu top những hình ảnh logo đẹp tới từ 10 thương hiệu xa xỉ nhất năm 2021 nhé!
Nội dung bài viết
#1. Logo Louis Vuitton
Trên bảng xếp hạng top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2021, Louis Vuitton là nhãn hàng đứng đầu. Đây là thương hiệu thời trang Pháp nổi tiếng toàn cầu. Thiết kế biểu trưng của Louis Vuitton được đánh giá là hình ảnh logo đẹp, đáng nhớ nhất. Cảm hứng sáng tạo logo thương hiệu mô tả một motif hoa Nhật Bản. Cụm chữ LV in hoa lồng vào nhau với font chữ có chân cứng cáp, tạo sự sang trọng, hùng vĩ.
#2. Chanel

Nhắc tới hình ảnh logo đẹp không thể nhắn tới biểu tượng của Chanel với hai chữ C xếp cạnh nhau. Đây là biểu tượng viết tắt ngắn gọn của hai chữ C trong tên CEO của hãng – Coco Chanel. Biểu tượng logo thể hiện sự tôn trọng và gợi sự liên tưởng tới người thành lập thương hiệu. Hai chữ C quay ngược lại nhau tạo thế cân bằng, đối xứng ấn tượng. Font chữ sử dụng là phông sans-serif viết hoa theo lối cổ điển. Về màu sắc, logo đen trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ, mở rộng. Đồng thời gợi tả sự sang trọng, thanh lịch của một nhãn hàng xa xỉ top đầu thế giới.
#3. Thiết kế logo Hermes Paris

Không phải ngẫu nhiên đế chế thời trang tỷ USD của Pháp tạo được ra sức hút mạnh cho thương hiệu. Điều “khôn ngoan” nhãn hàng sở hữu là lợi thế tôn thờ những giá trị nguyên thủy của thương hiệu. Giá trị này thể hiện qua thiết kế logo Hermes được ví như bức họa hoàn chỉnh. Hình ảnh logo đẹp dưới mọi góc nhìn với biểu tượng một cỗ xe ngựa Đức không người lái. Bên cạnh cỗ xe là một quý ông thượng lưu oai vệ, đầy uy nghiêm.
Tổng thể logo mang tới cho người nhìn cảm giác quyền quý, đẳng cấp như phong cách xa xỉ, thời thượng của thời trang Hermes. Đặc biệt, thông qua hình cỗ xe ngựa trên logo, thương hiệu muốn nhắc nhở về nguồn gốc nhãn hàng, thể hiện rõ tư tưởng hoạt động của Hermes Paris hướng đến việc bảo tồn và phát huy những giá trị của quá khứ đã kiến tạo cho tương lai.
#4. Logo Gucci
Logo Gucci là mẫu thiết kế tiếp theo Adina Việt Nam muốn giới thiệu tới bạn đọc. Là thương hiệu thời trang Ý hàng đầu, logo thương hiệu dạng chữ với hai ký tự G cách điệu lồng vào nhau. Biểu tượng lấy cảm hứng sáng tạo từ người cha của Guccio Gucci. Logo màu đen sang trọng đại diện cho sự thống trị và xuất sắc.
#5. Logo Rolex
Rolex SA là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay cao cấp tại Thụy Sỹ. Với doanh thu khủng cùng lượng khách hàng tăng chóng mặt, Rolex đang dần nỗ lực hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường. Tham vọng của Rolex thể hiện rõ nét qua thiết kế logo thương hiệu. Hình ảnh logo đẹp ấn tượng lấy ý tưởng sáng tạo từ biểu trưng vương miện nhọn, đại diện cho khẩu hiệu của công ty là “A Crown for every Achievement”. Ý nghĩa logo thể hiện sự uy tín, chiến thắng và dẫn đầu. Gam màu vàng gold sang trọng kết hợp cùng tông xanh lá đậm gợi sự thịnh vượng, độc đáo.
#6. Hình ảnh logo đẹp của Cartier

Cartier là một nhà sản xuất trang sức và đồng hồ uy tín bậc nhất thế giới. Thương hiệu được sáng lập bởi CEO huyền thoại Louis Cartier và là công ty con thuộc sở hữu của Compagnie Richemont SA. Nằm trong top những thương hiệu đắt giá nhất, thiết kế logo của Cartier được cả thế giới biết tới là một biểu trưng mang tính thanh lịch và sang trọng. Logo dạng chữ với kiểu font không chân viết tay, in nghiêng liền nét đơn giản, khác biệt. Màu trắng của logo gợi tả giá trị tinh khiết, nhân phẩm và sự tinh tế. Đặc biệt, thiết kế logo nhãn hàng rất dễ ứng dụng, góp phần hỗ trợ các chiến dịch truyền thông của đơn vị thành công rực rỡ.
#7. Logo Christian Dior
Christian Dior gọi tắt là Dior – công ty thời trang bán lẻ xa xỉ nổi tiếng của Pháp. Biểu thương hiệu được đông đảo người dùng yêu thích. Hình ảnh logo đẹp này không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Logo cách điệu 2 chữ D nối vào nhau tạo thành chữ CD – hai ký tự đầu tiên trong tên thương hiệu. Hình dáng biểu tượng cũng tựa như một vòng tròn mở với ý nghĩa mở ra xu hướng mới – định hướng phát triển của thương hiệu. Đáng chú ý, chữ D trong logo Dior được thiết kế với nét thẳng có chân giống như cột trụ vững chắc của nhãn hàng. Dòng tên thương hiệu bên dưới biểu tượng vẫn là kiểu chữ có chân vững chắc, đồng thời có sự uốn lượn các nét tinh tế. Thiết kế logo với gam màu đen quý phái, sang trọng và đẳng cấp,
#8. Logo Saint Laurent Paris
Đứng thứ 8 trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2021 là Saint Laurent Paris. Hình ảnh logo đẹp của hãng là sự kết hợp bắt mắt của 3 chữ cái đầu tiên trong thương hiệu. Chữ Y-S-L cân xứng ghép với nhau một cách hài hòa, rất phong cách.
#9. Thiết kế của Prada – Hình ảnh logo đẹp

Trong lịch sử phát triển, Prada là thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện cho giới hoàng gia. Logo thương hiệu được xây dựng dựa trên hai yếu tố của House of Savoy: Quốc huy và dây thừng. Logo dạng wordmark kết hợp typeface tinh tế, ấn tượng.
#10. Logo Burberry
Mẫu thiết kế logo Burberry là một trong những hình ảnh logo đẹp và dễ nhận diện.Biểu tượng logo hiện thân của một kỵ sĩ cưỡi ngựa mang theo tấm khiên chắn. Khiên chắc có ý nghĩa là sự bảo hộ, cưỡi ngựa nói lên niềm tự hào, tinh khiết và sự hùng vĩ.
Trên đây là top những hình ảnh logo đẹp tới từ các thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2021. Có thể thấy rằng, hình ảnh nhận diện luôn là yếu tố mà các nhãn hàng ưu tiên chú trọng hàng đầu. Adina Việt Nam vinh dự là nhà thiết kế thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp. Liên hệ ngay hotline của chúng tôi nhận tư vấn báo giá chi tiết.