HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Đối với mỗi công ty, một trong những bước quảng bá sản phẩm quan trọng và mang đến hiệu quả cao nhất chính là giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. Công việc này thường được thực hiện bởi các công ty chuyên về thiết kế. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại TPHCM, bạn có thể tham khảo các thông tin về Adina Việt Nam trong bài viết sau.
Nội dung bài viết
Công ty thiết kế thương hiệu uy tín quan trọng thế nào?
Tại thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm kiếm một công ty thiết kế khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, để hiệu quả nhận diện của mẫu thiết kế đạt được mức cao nhất, bạn cần tìm hiểu tỉ mỉ hơn về các công ty thiết kế thương hiệu trước khi ký kết hợp đồng.
Một đơn vị thiết kế uy tín có thể mang đến những lợi ích sau:
- Giúp thương hiệu có được những thiết kế mang lại ấn tượng ban đầu tốt hơn với công chúng và dễ dàng quảng cáo các sản phẩm.
- Tạo nên các mẫu thiết kế đồng bộ và ấn tượng, không gây rối mắt hoặc mất thẩm mỹ.
- Khách hàng được tư vấn các chiến lược sử dụng thành phẩm thiết kế nhận diện một cách hiệu quả.
- Đảm bảo thiết kế thành phẩm có giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa cao.
- Giá cả hợp lý và có dịch vụ tư vấn, tiếp nhận phản hồi, sửa đổi nhanh chóng.
Vì sao nên lựa chọn Adina Việt Nam?
Adina Việt Nam là công ty thiết nhận diện thương hiệu tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Có nhiều lý do khiến Adina được đánh giá cao trong ngành, ví dụ như:
Adina có hoạt động uy tín
Với hơn 10 năm hoạt động, Adina Việt Nam đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng và đối tác, điển hình như EVN, Petrolimex, Vietinbank, Honda, Mobifone, VNNIC, An Phong, BMSC,…
Thiết kế sáng tạo
Adina Việt Nam được điều hành và hoạt động bởi đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và sáng tạo. Đây cũng là nguyên nhân giúp chúng tôi bắt kịp các xu hướng thiết kế và áp dụng nhiều quy trình khoa học để tạo nên các sản phẩm sáng tạo.
Đội ngũ nhân sự tài giỏi, đầy kinh nghiệm và tận tâm
Tại Adina Việt Nam, mọi công việc đều được thực hiện dựa trên sự hợp tác hài hòa của các chuyên gia về ngôn ngữ và thiết kế. Các ý tưởng thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ được phân tích rõ ràng thông qua các con chữ và hình ảnh minh họa trực quan nhất. Điều này giúp chúng tôi xây dựng nhiều thành phẩm sáng tạo, có ý nghĩa hơn và luôn đảm bảo thể hiện giá trị mà khách hàng yêu cầu.
Adina Việt Nam thấu hiểu nhu cầu khách hàng và tư vấn nhiệt tình
Mỗi công ty, nhãn hàng sẽ có yêu cầu về ý nghĩa và kiểu dáng thiết kế nhận diện khác nhau. Do đó, Adina luôn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí đến khách hàng, lắng nghe mong muốn, đề nghị của khách để hiểu hơn về giá trị thương hiệu và tìm được phương thức thiết kế phù hợp.
Ngoài ra, Adina Việt Nam cũng đề xuất những hướng giải quyết tốt hơn, tiết kiệm thời gian và nhiều loại chi phí khác nếu khách hàng chưa quyết định được hướng thiết kế. Hơn nữa, trong suốt quá trình hợp tác, Adina Việt Nam sẽ đồng hành và mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.
Làm việc đúng hẹn
Đến với Adina Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian hoàn thành các thiết kế nhận diện thương hiệu. Công ty có một đội ngũ nhân sự đông đảo bảo gồm giám đốc sáng tạo, chuyên gia tài chính, thiết kế, ngôn ngữ,… Các bộ phận luôn hỗ trợ lẫn nhau để công việc diễn ra đúng tiến trình và kết thúc đúng hẹn.
Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Adina Việt Nam
Adina Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu:
- Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, kẹp đựng tài liệu hoặc các hóa đơn doanh nghiệp.
- Thiết kế không gian thương hiệu, quầy kệ sản phẩm, thiết kế đồ họa của tranh, poster trang trí hoặc biển chỉ dẫn,
- Thiết kế website, fanpage, bài PR, quảng cáo online,…
- Thiết kế tờ rơi, Standee,…
Với mỗi yêu cầu khác nhau, Adina Việt Nam sẽ có cách thức thiết kế và báo giá khác nhau. Tất cả các ấn phẩm hoặc bản thiết kế online sẽ được thảo luận và tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng trước khi hoàn thiện. Đối với chi phí thiết kế, Adina Việt Nam sẽ tính phí theo từng gói thiết kế nhận diện với các dịch vụ đi kèm khác.
Quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu tại Adina Việt Nam
Đối với mỗi đơn thiết kế nhận diện thương hiệu, Adina Việt Nam luôn dùng rất nhiều tâm huyết, tỉ mỉ và sáng tạo trong từng bước thực hiện. Để tạo ra một thiết kế hoàn hảo, chúng tôi đi theo quy trình 4 bước như sau:
Bước 1 – Nghiên cứu
Bước nghiên cứu chủ yếu tập trung lắng nghe và thấu hiểu, tìm ra các giá trị mà khách hàng mong muốn. Từ đó, Adina Việt Nam sẽ có hướng đi chính xác, tạo ra những thiết kế phù hợp, truyền tải được ý nghĩa và giá trị nội tại của thương hiệu đối tác.
Bước 2 – Brainstorm
Sau khi nghiên cứu và vạch được hướng thiết kế, Adina Việt Nam tiến hành lên ý tưởng cụ thể. Đội ngũ nhân sự Adina sẽ họp và trao đổi các ý tưởng có thể sử dụng, và tìm ra sáng kiến có thẩm mỹ cao với khả năng ứng dụng tốt nhất.
Bước 3 – Phác thảo
Bước tiếp theo trong quy trình là thực hiện phác thảo các ý tưởng đã được chọn lọc. Các mẫu thiết kế phác thảo sẽ mang đến cái nhìn trực quan và dễ dàng nhận xét mức độ thể hiện giá trị, tính thẩm mỹ. Vì vậy, Adina Việt Nam có thể chọn được mẫu thiết kế tốt nhất và tiến hành bước cuối cùng.
Bước 4 – Hoàn thiện
Adina Việt Nam hoàn thiện các mẫu thiết kế được chọn bằng những phối cảnh thực tế và vẫn đảm bảo truyền tải chính xác thông điệp của khách hàng. Sau đó, những mẫu thiết kế đẹp sẽ được gửi đến khách và khách có thể tự lựa chọn mẫu phù hợp nhất.
Kết bài
Adina Việt Nam là một trong những công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại TPHCM đáng để lựa chọn nhất. Bạn có thể tới trực tiếp trụ sở Adina Việt Nam tại quận Phú Nhuận hoặc liên hệ qua website, email và số hotline công ty để được tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế một cách nhanh chóng.