HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Nội dung bài viết
Vì sao nên nắm rõ quy trình thiết kế Profile công ty
Trước khi bắt đầu quá trình tạo hồ sơ năng lực cá nhân hay công ty, hiểu rõ về quy trình thiết kế profile công ty là rất quan trọng. Một bản Profile ấn tượng có thể giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý từ đối tác tiềm năng. Quy trình thiết kế profile thông thường sẽ bao gồm các bước cụ thể để tạo ra một bộ hồ sơ chuyên nghiệp và đáng chú ý.
Quy trình thiết kế Profile công ty diễn ra như thế nào?
Bước 1: Nghiên cứu và xác định mục tiêu
Trước khi bắt tay vào thực hiện không chỉ profile, kể các các kế hoạch hay dự án dù lớn hay nhỏ. Việc xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng, đối tác mà doanh nghiệp của bạn muốn hướng tới sẽ giúp bạn tạo ra một bản profile công ty phù hợp và có thể tập trung đưa được những thông tin quan trọng vào trong bản hồ sơ năng lực. Do đó, bước đầu tiên hãy nghiên cứu và xác định thật chính xác mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.
Bước 2: Tạo layout và thiết kế profile công ty
Lập ra một bản layout hoàn chỉnh cho hồ sơ năng lực của doanh nghiệp. Việc này giúp bạn (người thực hiện lên nội dung và thiết kế) cho bản profile có một sự hình dung rõ ràng, cụ thể nhất để lên nội dung và thiết kế chính xác nhất. Hay đảm bảo rằng layout của bạn phù hợp với mục tiêu đã được đặt ra và dễ đọc.
Cuối cùng, sử dụng hình ảnh và đồ họa phù hợp, ấn tượng sẽ giúp người đọc có sự hình dung rõ ràng về những nội dung mà bản profile muốn truyền tải. Phần này chiếm đến 50% nội dung của bản profile nên khi tham gia thiết kế, người thiết kế nên chú ý phần này.
Bước 3: Tối ưu hóa nội dung
Với những thông tin về doanh nghiệp đã được nghiên cứu ở bước đầu. Người chịu trách nghiệm lên nội dung sẽ thực hiện viết các nội dung liên quan (Giới thiệu công ty, lĩnh vực hoạt động, thành tích, giải thưởng liên quan…). Việc này giúp khách hàng, đối tác có sự nhìn nhận chính xác về doanh nghiệp và đưa ra quyết định đầu tư, hợp tác.
Bước 4: Kiểm tra và cập nhật thiết kế profile công ty
Cuối cùng hãy kiểm tra lại tất cả nội dung đã đưa vào trong bản profile, đảm bảo rằng không xuất hiện lỗi chính tả hoặc thông tin không chính xác về doanh nghiệp xuất hiện sau khi thực hiện in ấn. Và hãy luôn cập nhật hồ sơ năng lực của doanh nghiệp thường xuyên để có thể phản ánh chính xác nhất về những dự án, kinh nghiệp và thành tựu của công ty
Lưu ý:
- Quy trình trên chỉ mang tính chất tham khảo
- Bạn có thể dựa trên tình hình và thông tin mà doanh nghiệp của bạn đang có mà đưa ra 1 quy trình phù hợp
Thiết kế Profile công ty? Hãy đến với Adina Agency
Với kinh nghiệm làm việc với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, tham gia hợp tác với nhiều đối tác lớn như: EVN, Petrolimex, Mobifone, VNNIC, Vietinbank, Honda, An Phong, BMSC… Chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín, có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế Profile công ty. Nếu quý khách hàng đối tác có nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu, Profile công ty, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận tư vấn, báo giá chính xác nhất.