HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Mùa Tết cận kề, sức mua hàng cuối năm tăng vọt mạnh là lúc các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ gia tăng doanh số bán hàng. Trong đó sức hấp dẫn của thiết kế bao bì là yếu tố quan trọng tác động tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Vậy có những xu hướng thiết kế bao bì Tết nào trong năm 2022? Cùng khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây của Adina Việt Nam nhé!
Nội dung bài viết
Tầm quan trọng của thiết kế bao bì Tết 2022
Tết cổ truyền là dịp lễ lớn được mong chờ nhất trong năm. Đây cũng là thời gian nhu cầu tiêu thụ hàng hóa tăng cao, nhất là những mặt hàng quà Tết. Lúc này, thiết kế bao bì Tết là “vũ khí” chiến lược của doanh nghiệp:
Bao bì Tết tăng khả năng tiếp cận người tiêu dùng
Sức cạnh tranh trong những ngày Tết diễn ra mạnh mẽ với mục đích “chạy doanh số cuối năm”. Việc chú trọng đầu tư thiết kế bao bì Tết hỗ trợ thu hút sự chú ý của khách hàng khi đứng trước sản phẩm của doanh nghiệp trên kệ. Những mẫu bao bì mang không khí Tết với màu sắc rực rỡ dễ dàng đi vào tâm trí khách hàng, gợi nhớ về cảm giác sum vầy, ấm cúng. Từ đây tác động trực tiếp tới khả năng mua hàng của người dùng, gia tăng cơ hội bán hàng gấp bội.
Thiết kế bao bì quà Tết là chiến lược kinh doanh quảng cáo của doanh nghiệp
Không chỉ đơn thuần là việc “khoác lên tấm áo” mới cho sản phẩm mà thiết kế bao bì Tết còn là một phần chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Tết đến xuân về là lúc mọi người chúc tụng, gửi tặng nhau những món quà với ý nghĩa chúc mừng năm mới, chúc thành công, tài lộc dồi dào. Khi chọn sản phẩm, ngoài tác dụng thông thường, nó còn là món quà bắt mắt đầy ý nghĩa. Vì thế nhu cầu tiêu dùng trước Tết tăng nhanh rõ thấy. Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp lên chiến lược gia tăng doanh số thông qua thiết kế bao bì ý nghĩa. Đồng thời những chi tiết đồ họa trên bao bì cũng hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn.
Coca Cola là ông lớn thành công rực rỡ, hình mẫu điển hình về bao bì Tết bạn nên biết. Với chiến lược kinh doanh thông minh, nắm bắt thời cơ nhanh chóng, Coca Cola luôn cố gắng tạo điểm nhấn hình ảnh trong mỗi dịp đặc biệt. Thời gian cận kề mùa tết truyền thống của các nước, CoCaCola đưa ra mẫu bao bì Tết đẹp mắt, ấn tượng cùng lời chúc sum vầy, ý nghĩa. Đánh mạnh vào cảm xúc người tiêu dùng, hãy liên tục gặt hái được rất nhiều thành công, tiếp cận lượng khách hàng lớn.
Bao bì Tết là phương thức đầu tư tiết kiệm, mang lại hiệu quả cao
Có nhiều cách để tạo diện mạo mới cho hàng hóa trong dịp Tết. Bên cạnh việc lựa chọn thiết kế mới, chỉ thay đổi bao bì đựng bên ngoài sản phẩm cũng là ý tưởng thông minh. Để không mất thời gian, ngân sách đổi mới toàn bộ bao bì sản phẩm, doanh nghiệp có thể thay đổi phần bao bì giấy đựng bên ngoài bằng hình ảnh đặc trưng ngày tết như hoa mai, hoa đào, ảnh gia đình sum vầy. Điều này cũng giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc mua sắm hàng hóa dùng làm quà biếu dịp lễ Tết, doanh nghiệp cũng tiết kiệm khoản chi phí đầu tư lớn.
3 xu hướng thiết kế bao bì quà Tết nổi bật trong năm 2022
Dưới đây Adina Việt Nam sẽ gửi tới bạn 3 xu hướng thiết kế bao bì quà Tết được dự báo xuất hiện trong làng đồ họa năm 2022:
Thiết kế bao bì Tết sử dụng gam màu rực rỡ
Tết đến xuân về là thời gian của không khí vui tươi, ấm cúng. Do đó các thiết kế ngày Tết, bao gồm cả bao bì sản phẩm cũng cần hướng theo chủ đề này. Đây là xu hướng thiết kế bao bì Tết nổi bật. Theo đó, màu sắc chủ đạo trong thiết kế bao bì Tết là những gam màu rực rỡ như các màu nóng: Đỏ, vàng, cam, hồng,…hoặc gam màu xanh lá cây dịu nhẹ, nâu đất trầm ấm, đen sang trọng, cao cấp. Những tông màu này lan tỏa nhiều năng lượng tích cực. Khi khách hàng nhìn vào sẽ hỗ trợ tăng cảm xúc rõ rệt. Riêng đối với sản phẩm đặc trưng ngày Tết như bánh kẹo, mứt Tết, nước ngọt,…thì nên sử dụng càng nhiều màu sắc tươi mới càng tốt. Sự tươi mới, rực rỡ của gam màu sáng là không khí ngày Tết vui vẻ, tạo thêm hứng thú cho người tiêu dùng. Không chỉ mua sản phẩm còn là quà tặng cũng trở nên ấn tượng hơn.
Bao bì thể hiện đúng bản chất thương hiệu
Thiết kế bao bì Tết sáng tạo, ấn tượng giúp thu hút khách hàng. Mặc dù các chi tiết trên bao bì hướng theo chủ đề ngày Tết nhưng vẫn cần giữ phong cách đặc trưng và bản sắc thương hiệu. Mục đích nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu, tránh nhầm lẫn với sản phẩm của đơn vị khác.
Xu hướng thiết kế bao bì Tết tiện dụng
Bao bì đẹp, giàu cảm xúc thôi chưa đủ. Để tăng tính cạnh tranh với sản phẩm của các nhãn hàng khác, thiết kế bao bì Tết cần đảm bảo tính tiện dụng. Xu hướng này đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Tính tiện dụng của bao bì thể hiện ở điểm dễ đóng mở, dễ vận chuyển, dễ bảo quản, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Mẫu bao bì Tết đặc sắc, ấn tượng
Mời bạn cùng Adina Việt Nam ngắm nhìn những mẫu bao bì Tết đặc sắc, ấn tượng:
Lý do nên thiết kế bao bì quà Tết 2022 tại Adina Việt Nam
Bùng nổ doanh số dịp Tết 2022 là điều không dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Để việc cạnh tranh nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh, đòi hỏi các đơn vị cần nỗ lực không ngừng nghỉ. Không chỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm, truyền thông quảng cáo, mà còn phụ thuộc lớn vào yếu tố hữu hình – bao bì Tết. Hãy để Adina Việt Nam giúp bạn thực hiện.
Lựa chọn Adina Việt Nam là quyết định thông minh của quý khách bởi:
- Adina Việt Nam có kinh nghiệm thực chiến 3000+ dự án thiết kế
- Thiết kế bao bì Tết theo xu hướng mới, chuẩn nhận diện thương hiệu
- Đội ngũ thiết kế tài năng, giàu sức sáng tạo
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tình
- Bàn giao thiết kế đúng hạn, đầy đủ file
- Báo giá cạnh, ngập tràn ưu đãi hấp dẫn.
Liên hệ ngay Adina Việt Nam hôm nay để nhận tư vấn báo giá gói dịch vụ thiết kế bao bì Tết chuyên nghiệp, ấn tượng nhé. Adina Việt Nam đảm bảo đem tới thành phẩm ấn tượng, giúp quý khách vượt mốc doanh số nhanh chóng.