HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Bạn đang muốn tạo một thiết kế profile công ty xây dựng đẹp và chuyên nghiệp để giới thiệu doanh nghiệp của mình? Một profile được thiết kế tốt sẽ giúp công ty bạn đạt được nhiều lợi ích, từ việc tạo dựng thương hiệu, tăng cơ hội hợp tác, đầu tư, thu hút, giữ chân nhân tài và cũng là phương thức giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Nếu bạn chưa biết thiết kế profile công ty như thế nào, hãy cùng Adina tìm hiểu 20 mẫu thiết kế profile công ty xây dựng đẹp và chuyên nghiệp nhất 2024 ngay dưới đây nhé!
Nội dung bài viết
1. Lưu ý khi thiết kế profile công ty xây dựng
1.1. Tại sao cần thiết kế profile công ty xây dựng?
Tạo dựng thương hiệu và uy tín
Profile công ty là một công cụ marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp giới thiệu năng lực và kinh nghiệm đến khách hàng tiềm năng. Bởi vậy, một profile được thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng sẽ giúp công ty bạn tạo dựng được hình ảnh uy tín và đáng tin cậy trong ngành xây dựng. Điều này cũng giúp công ty bạn thu hút khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ khác.
Tăng cơ hội hợp tác và đầu tư
Profile công ty thường được sử dụng để tham gia đấu thầu các dự án hoặc khi gặp gỡ đối tác tiềm năng. Lúc này bạn sẽ cần một thiết kế profile công ty xây dựng với đầy đủ thông tin và được trình bày rõ ràng, để giúp công ty bạn gây được ấn tượng tốt với khách hàng và nhà đầu tư, từ đó tăng cơ hội hợp tác và đầu tư.
Thu hút và giữ chân nhân tài
Đây cũng chính là một trong những lợi ích khi thiết kế profile công ty chuyên nghiệp. Một profile hấp dẫn sẽ cho ứng viên thấy được môi trường làm việc chuyên nghiệp và những cơ hội phát triển tại công ty, từ đó thu hút họ ứng tuyển vào công ty. Ngoài ra, profile công ty cũng có thể giúp giữ chân nhân viên hiện tại bằng cách thể hiện cam kết của công ty đối với sự phát triển của họ.
Giao tiếp hiệu quả
Profile công ty là một cách hiệu quả để truyền tải thông tin về doanh nghiệp của bạn với khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi giới thiệu công ty.
1.2. Cấu trúc của thiết kế profile công ty xây dựng
Cấu trúc của thiết kế profile công ty xây dựng có thể thay đổi tùy theo nhu cầu và mục tiêu của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, thông thường một profile công ty xây dựng sẽ bao gồm:
Trang bìa: Thể hiện rõ logo, tên công ty, ngành nghề kinh doanh
Mục lục: Liệt kê đầy đủ các phần trong profile và nêu rõ số trang tương ứng
Giới thiệu về công ty: Thông tin chung về lịch sử hình thành và phát triển, lĩnh vực hoạt động, thành tựu nội bật, khách hàng, đối tác nổi bật….
Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi: Thể hiện định hướng phát triển dài hạn, lí do hoạt động và những giá trị mà doanh nghiệp bạn cam kết mang đến cho khách hàng.
Cơ cấu tổ chức: Sơ đồ các bộ phận trong doanh nghiệp và giới thiệu chung về những nhân vật chủ chốt.
Năng lực: Giới thiệu về năng lực, kinh nghiệm của công ty trong lĩnh vực hoạt động, nêu bật những thế mạnh, điểm khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, trang thiết bị máy móc hiện đại hay quy trình hoạt động, đội ngũ nhân viên.
Cơ sở pháp lí: Bao gồm giấy phép kinh doanh, chứng chỉ hành nghề xây dựng, an toàn lao động,….
Dịch vụ: Trình bày chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ chính của công ty, nêu lên những điểm mạnh của dịch vụ so với đối thủ cạnh tranh và cung cấp thêm hình ảnh minh họa
Dự án tiêu biểu: Thể hiện các dự án tiêu biểu mà công ty đã thực hiện, nêu rõ quy mô, giá trị dự án, thời gian thi công và cung cấp hình ảnh…
Khách hàng/ đối tác tiêu biểu: Liệt kê một số khách hàng/ đối tác tiêu biểu
Chứng nhận/ Giải thưởng: Liệt kê các chứng nhận, giải thưởng mà công ty đạt được
Thông tin liên hệ: cung cấp các thông tin cơ bản như tên công ty, địa chỉ, hotline, email, website
Nên sử dụng giấy in tốt khi thiết kế profile công ty xây dựng
Lựa chọn loại giấy in phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự chuyên nghiệp của profile công ty. Bạn nên sử dụng các loại giấy chất lượng:
Giấy Couche
Loại giấy này rất phổ biến trong in ấn profile bởi sở hữu nhiêu ưu điểm nổi bật như:
- Bề mặt mịn, phẳng, sáng bóng, giúp tăng độ sang trọng cho ấn phẩm
- Màu sắc in ấn sắc nét, sống động, bắt mắt
- Giá thành hợp lí, phù hợp với nhiều ngân sách
- Các loại giấy Couche phổ biến: Couche Matt (bề mặt mịn, ít bóng hơn, thích hợp với thiết kế tinh tế trang nhã), Couche Gloss (bè mặt bóng, sáng, tăng độ nổi bật cho hình ảnh và màu sắc)
Giấy Bristol
Loại giấy này dày và cứng cáp hơn giấy Couche, thường được sử dụng làm bìa profile. Ưu điểm của giấy bristol như:
- Độ cứng cao giúp profile bền đẹp hơn
- Bề mặt mịn, phẳng, thích hợp cho in ấn logo, tiêu đề và thông tin quan trọng.
- Có thể cán màng bóng hoặc mờ để tăng tính thẩm mỹ.
Ngoài ra có thể sử dụng các loại giấy cao cấp hơn như giấy OP và giấy CQ.
Bạn cần xem xét kĩ về lựa chọn loại giấy in vì nếu giấy in profile quá mỏng sẽ làm giảm sự uy tín của công ty và không còn giữ được tính thẩm mỹ.
>>>> Đọc thêm: Lưu ý khi thiết kế profile công ty
20+ mẫu thiết kế profile công ty xây dựng chuyên nghiệp nhất 2024
Nếu bạn vẫn chưa hình dung được một thiết kế profile công ty xây dựng chuyên nghiệp ra sao thì hãy tham khảo ngay 20+ mẫu thiết kế profile công ty xây dựng từ Adina nhé!
Khi trình bày các dự án tiêu biểu, bạn cần thêm các thông tin chi tiết về dự án và hình minh họa để profile hấp dẫn hơn.
Profile chuyên nghiệp sẽ là công cụ giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đối tác và đầu tư.
Kết luận
Khi thiết kế profile công ty xây dựng, bạn cần hết sức tỉ mỉ và cận trọng, tránh gây ra sai sót về thông tin, bố cục hay thiết kế. Vì điều này sẽ làm cuốn profile công ty của bạn trở nên kém hấp dẫn đi rất nhiều. Hãy tham khảo thêm các mẫu thiết kế profile công ty xây dựng trước khi bắt đầu nhé! Nếu chưa biết phải làm gì để có một cuốn profile chuyên nghiệp, liên hệ ngay với Adina để được tư vấn dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp với giá tốt nhất!