Thiết kế Thương hiệu Chứng khoán Bảo Minh – BMSC

Home / Thiết kế Thương hiệu Chứng khoán Bảo Minh – BMSC

Hiện trạng

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh – BMSC được thành lập từ 2008, năm 2017 là cột mốc đánh dấu gần 10 năm hoạt động của BMSC. BMSC muốn thay đổi hình ảnh thương hiệu hiện đại hơn – chuyên nghiệp hơn

Giải pháp

Adina Việt Nam đã thực hiện gói giải pháp toàn diện, từ thiết kế nhận diện lõi (logo) đến hệ thống nhận diện thương hiệu, office branding, đến các ấn phẩm truyền thông thương hiệu

Thông điệp

Logo BMSC được thiết kế nổi bật dựa trên 2 màu chủ đạo xanh dương – vàng. Màu xanh thể hiện sự chính xác, minh bạch và đáng tin cậy. Màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có và sung túc, là các giá trị mà BMSC mang lại cho khách hàng

Project Details

Client: BMSC

Date: 09/06/2017

Online: www.adina.com.vn

Công ty Cổ phần Chứng Khoán Bảo Minh
Hoạt động trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán

Call Now Button