Thiết kế nhận diện thương hiệu Bệnh viện Quốc tế Phú Yên
Home / Thiết kế nhận diện thương hiệu Bệnh viện Quốc tế Phú Yên

Giới thiệu chung thương hiệu

Bệnh viện Quốc tế Phú Yên là bệnh viện là dự án của Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Dược Phú Yên được xây dựng với qui mô 250 giường bệnh được UBND tỉnh phê duyệt xây dựng trên diện tích tổng thể hơn 76.000m2, tại phường 9, Tp Tuy Hòa.  Bệnh viện quốc tế Phú Yên với các khối khám bệnh và điều trị ngoại trú; khối kỹ thuật nghiệp vụ cận lâm sàng; khối điều trị nội trú; khối hành chính hậu cần…. Trong đó, bao gồm 9 chuyên khoa: Cấp cứu, cận lâm sàng, sản nhi, ngoại trú tổng quát, nội tổng hợp, răng – hàm – mặt, tai – mũi – họng, kiểm soát chống nhiễm khuẩn với 25 phòng khám hiện đại đáp ứng được 800 – 1000 lượt khám ngoại trú.

Giải pháp

Sau khi trao đổi và lắng nghe những tâm tư chia sẻ của Ban lãnh đạo – những người sáng lập và đầu tư tâm huyết công sức của mình vào dự án xây dựng Bệnh viện, Adina Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra gói giải pháp thiết kế thương hiệu toàn diện cho bệnh viện sao cho phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi xứng đáng với tầm cỡ Quốc tế của Bệnh viện. Adina đã thực hiện thiết kế logo, xây dựng toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu cho Bệnh viện Quốc tế Phú Yên từ nhận diện biển bảng, nhận diện đồng phục, nhận diện văn phòng, nhận diện truyền thông,… với gần 200 hạng mục, giúp tạo dựng 1 hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bài bản, tính ứng dụng cao và nhận được sự hài lòng của Khách hàng.

XEM TIẾP

Call Now Button