Hiện trạng
Bệnh viện Châm cứu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa Hạng 1 chuyên về châm cứu, trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập ngày 24/4/1982. Bệnh viện với quy mô lớn bậc nhất cả nước nhưng hệ thống nhận diện lại chưa được chuẩn hoá và đồng nhất giữa các hạng mục nên tạo cảm giác không chuyên nghiệp. Nhằm phù hợp với xu thế phát triển mới, bệnh viện bắt đầu chú trọng đến vấn đề xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu, vì thế Adina có cơ hội nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo, y bác sỹ bệnh viên gửi gắm niềm tin nhằm tái định vị và chuẩn hoá lại nhận diện thương hiệu bệnh viện.
Giải pháp
Adina Việt Nam cung cấp gói giải pháp thay đổi và chuẩn hoá lại nhận diện thương hiệu cho Bệnh viện châm cứu Trung ương. Logo thương hiệu vẫn sử dụng ý tưởng từ logo cũ nhằm tạo sự gần gũi thân thuộc, bản sắc thương hiệu cũ không hề mất đi và được gìn giữ 1 cách trọn vẹn nhưng với cách thể hiện chỉn chu và hài hoà, cân đối hơn, Màu sắc logo và tỷ lệ đường nét được thay đổi. Adina xây dựng lại cuốn Brand Guideline trong đó quy chuẩn lại toàn bộ các thông số của logo, hướng dẫn sử dụng logo và toàn bộ các hệ thống nhận diện thương hiệu, nhằm đảm bảo sự thống nhất, bài bản và khoa học trong quá trình ứng dụng thực tế giúp diện mạo của Bệnh viện trở lên chuyên nghiệp và tin cậy hơn.
Project Details
Date: 03/09/2021