
JOSHIN là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo, dịch vụ hội thảo, tư vấn xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quản lý toàn cầu cho các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam. Bên cạnh đó, JOSHIN cũng phát triển thêm hệ thống đào tạo trực tuyến với hàng nghìn bài giảng online, là nơi kết nối và chia sẻ kiến thức hữu ích giữa các học viên trên mọi miền tổ quốc.
Thấu hiểu mong muốn và nghiên cứu lĩnh vực hoạt động của Joshin, Adina đã đưa ra phương án thiết kế logo thương hiệu mang tính nhận diện riêng biệt, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của Joshin. Logo sử dụng chữ cái J và S trong tên thương hiệu tạo thành biểu tượng thể hiện tinh thần KAIZEN: Vòng tuần hoàn, không ngừng cải tiến để phát triển. Tổng thể tạo thành bố cục hình tròn gợi liên tưởng đến biểu tượng mặt trời – yếu tố “Nhật Bản” .
Biểu tượng còn gợi liên tưởng tới đôi bàn tay đan vào nhau, thể hiện tính hợp tác, kết nối và phát triển.
Điểm nhấn đắt giá ở chữ cái “I” trong tên thương hiệu được cách điệu như số “1” khẳng định chất lượng và giá trị thương hiệu JOSHIN, hướng đến thương hiệu hàng đầu trong ngành đào tạo doanh nghiệp.
Tông màu logo được phối theo phong cách tương phản mạnh: Đỏ và Đen tạo bố cục chính phụ và điểm nhấn rõ rệt đồng thời cũng thể hiện được tính “Nhật Bản” phù hợp với mong muốn của khách hàng.
I am text block. Click edit button to change this text.