Hiện trạng
Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong được thành lập năm 2006 hiện nay đã trở thành một thương hiệu xây dựng uy tín trong ngành tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển việc thay đổi hình ảnh thương hiệu trở thành việc cấp thiết để phù hợp hơn với định hướng của doanh nghiệp
Giải pháp
Với dấu ấn đậm nét đã được lưu giữ trong tâm trí đối tác, khách hàng của An Phong, việc thay đổi hoàn toàn hình ảnh thương hiệu trở nên không phù hợp. Qua đó Adina Việt Nam đã tiến hành làm mới và tối ưu mẫu thiết kế logo An Phong. Với việc căn chỉnh lại tỷ lệ các thành tố, chuẩn hóa lại màu sắc giúp logo có tính ứng dụng cao hơn.
Thông điệp
Mẫu thiết kế logo An Phong mong muốn truyền tải thông điệp về một thương hiệu xây dựng với các nét thẳng mạnh mẽ vững chắc, tên thương hiệu rõ ràng dễ nhận biết trong mọi trường hợp. Bố cục vuông vắn thể hiện sự tin cậy, đúng như slogan “Không chỉ là đối tác tin cậy, chúng tôi còn là người bạn tâm giao”