Project Details
LOGO TRÀ CÔNG TƯỚC
Xuất phát từ giá trị cốt lõi của thương hiệu, logo Trà Công Tước được thiết kế dạng hình tượng theo phong cách hiện đại với cảm hứng sáng tạo đột phá
Logo cách điệu từ lá trà và chiếc lông trên mũ của công tước
Là dòng sản phẩm cao cấp, logo Trà Công Tước được thể hiện theo hình dáng cách điệu của những lá trà nhẹ nhàng bay trong gió và chiếc lông trên mũ của công tước quý tộc. Sự hòa hợp tinh tế tạo nên thiết kế cao cấp.
Tông màu xanh thiên nhiên đặc biệt
Bỏ qua những mảng màu cầu kỳ, hướng người tiêu dùng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, logo sản phẩm mang tông màu xanh lá thiên nhiên. Đây là màu sắc của sự mát lành, tinh túy, màu của sự phát triển và hy vọng.
THIẾT KẾ BAO BÌ TRÀ CÔNG TƯỚC
Khách hàng: Trà Vạn Phúc
Lĩnh vực: Thực phẩm – Đồ uống
Hoàn thiện: Năm 2021.
Tổng quan
Trà Vạn Phúc là một doanh nghiệp nổi tiếng tại Long An. Với tâm huyết đưa thương hiệu quê hương tới gần hơn với người tiêu dùng, doanh nghiệp đã quyết định cho ra mắt Trà Công Tước – một sản phẩm mới lạ với hương thơm thanh mát, cuốn hút.
Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chủ doanh nghiệp đã quyết định lựa chọn Adina Việt Nam làm đơn vị tư vấn, xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua thiết kế bao bì nhãn mác Trà Công Tước.
Ý tưởng thiết kế bao bì sáng tạo, thực tế
Lấy ý tưởng từ logo và sản phẩm thực tế thương hiệu cung ứng, đội ngũ designer của Adina Việt Nam đã sáng tạo bao bì sản phẩm dạng hộp cứng cáp. Phong cách thiết kế hiện đại, sống động với đồ họa cách điệu hình lá trà được thể hiện qua những đường nét uyển chuyển, mềm mại.
Bố cục bao bì phân chia rõ ràng, khoa học. Logo sản phẩm nằm trên cùng tại mặt trước, đảm bảo khả năng nhận diện thương hiệu cao. Các mặt còn lại thể hiện thông tin chi tiết về trà như: Nơi sản xuất, thành phần, ứng dụng, cách dùng,…. Tất cả hòa hợp, đồng bộ tạo nên một thiết kế hoàn mỹ, đặc biệt.
Tông màu trầm gợi sự ấm cúng, gần gũi
Không cầu kỳ, hoa mỹ, với cách đi màu rõ ràng, tương phản ấn tượng cùng tone xanh chủ đạo trầm ấm bao phủ, thiết kế bao bì Trà Công Tước nổi bật nét đẹp sang trọng, quý phái mà gần gũi lạ thường, mang đậm hồn quê trong từng mảng màu tự nhiên.
Thông điệp gửi gắm ý nghĩa
Bao bì Trà Công Tước không chỉ dừng lại ở nét đẹp hiện đại, cao cấp. Tông màu xanh của bao bì còn như một lời khẳng định về chất lượng sạch – thơm ngon – an toàn của sản phẩm. Đồng thời, mang hy vọng về sự phát triển phồn thịnh của thương hiệu trong tương lai.