HANOI |
HCMC |
LIÊN HỆ BÁO GIÁ | ADINA PROFILE |
Bộ nhận diện thương hiệu luôn giữ một vai trò quan trọng trong các chiến dịch Marketing. Vì thế, rất nhiều doanh nghiệp chú trọng vào quá trình thiết kế nhận diện. Bên cạnh việc tự thiết kế, doanh nghiệp có thể hợp tác với các đơn vị thiết kế bên ngoài. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng.
Nội dung bài viết
Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Hệ thống nhận diện thương hiệu còn được gọi là bộ nhận diện thương hiệu, là những yếu tố hữu hình đại diện cho thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các yếu tố cơ bản như:
- Nhận diện cốt lõi, bao gồm: Logo (biểu tượng), slogan.
- Bộ nhận diện văn phòng, bao gồm: Đồng phục, card visit, thẻ nhân viên, huy hiệu, decor văn phòng, giấy viết thư, phong bì thư,….
- Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời, bao gồm: Biển hiệu của đại lý, băng rôn, biển hiệu quảng cáo ngoài trời, biển hiệu Công ty, ô che ngoài trời,….
- Bộ nhận diện thương hiệu marketing, bao gồm: Catalogue, brochure, profile, website, các kênh social media, email marketing,….
- Bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm: Tem nhãn, bao bì sản phẩm, sổ tay hướng dẫn sử dụng sản phẩm,…
Lý do cần đầu tư nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Xây dựng, phát triển thương hiệu chính là giá trị cốt lõi, chiến lược quan trọng nhất đối với mỗi doanh nghiệp. Khi bạn xây dựng được một thương hiệu nhất quán và chuyên nghiệp, giá trị doanh nghiệp của bạn sẽ được nâng tầm.
Bên cạnh đó, khi chú trọng vào thiết kế nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp còn thu về nhiều lợi ích như:
- Thu hút và làm nổi bật thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác: Bộ nhận diện thương hiệu là thứ tiếp xúc với khách hàng, đối tác đầu tiên. Nếu bộ nhận diện thương hiệu chỉnh chu, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp bạn sẽ dễ dàng nhận được hào cảm từ đối tác.
- Gia tăng độ uy tín, xây dựng được sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Việc có đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp bạn xây dựng được uy tín, sự chuyên nghiệp. Từ đó, việc kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.
- Thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng khách hàng mới: Bộ nhận diện thương hiệu là yếu tố giúp khách hàng nhận ra doanh nghiệp của bạn giữa hàng trăm đối thủ cạnh tranh. Vì thế, việc gia tăng khách hàng mới, thu hút khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn.
- Nâng cao khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác: Bộ nhận diện thương hiệu là yếu tố giúp doanh nghiệp của bạn cạnh tranh với các đối thủ khác. Vì thế, bạn cần thiết kế bộ nhận diện khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
>>>> Đọc thêm: Top 5 công ty thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội
Kinh nghiệm và chuyên môn – Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội
Kinh nghiệm và chuyên môn là 2 yếu tố quan trọng khi lựa chọn công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Một công ty có bề dày kinh nghiệm thường hiểu rõ nhu cầu và thị hiếu của thị trường, từ đó tạo ra các giải pháp phù hợp cho từng lĩnh vực cụ thể. Với một công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội chuyên nghiệp, về khía cạnh kinh nghiệm và chuyên môn, bạn hãy đánh giá theo 2 yếu tố sau:
- Kinh nghiệm thiết kế trong đa lĩnh vực: Công ty có kinh nghiệm thực hiện các dự án thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như F&B, thời trang, bất động sản hay giáo dục sẽ mang đến sự linh hoạt và sáng tạo.
- Đội ngũ sáng tạo và chuyên nghiệp: Đội ngũ thiết kế giàu ý tưởn, luôn cập nhật xu hướng mới sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao.
Dịch vụ đa dạng và quy trình thiết kế chuyên nghiệp
Một công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội uy tín cần cung cấp dịch vụ toàn diện, đồng thời đảm bảo quy trình làm việc minh bạch để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Công ty cần có khả năng cung cấp các giải pháp thiết kế từ logo, bộ nhận diện văn phòng (danh thiếp, phong bì, kẹp tài liệu,…), thiết kế bao bì đến các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo.
Quy trình thiết kế chuyên nghiệp, bao gồm từ bước nghiên cứu thị trường, phác thảo ý tưởng đến hoàn thiện, bàn giao sản phẩm cuối cùng. Một quy trình chặt chẽ từ công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội sẽ đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng mong muốn.
Khách hàng và dự án thực tế
Khách hàng và dự án đã thực hiện là thước đo uy tín và năng lực của công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội.
Bạn nên yêu cầu xem porfolio của công ty để đánh giá phong cách thiết kế và sự phù hợp với thương hiệu của mình. Những dự án lớn hay các thương hiệu nổi bật là minh chứng cho năng lực thiết kế chuyên nghiệp.
Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu thêm các đánh giá hoặc nhận xét từ những doanh nghiệp đã hợp tác với công ty để có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của họ trong quá trình làm việc.
ADINA – Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội
Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín tại Hà Nội, ADINA chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong những năm gần đây, dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu của Adina Việt Nam nhận được rất nhiều sự ưa chuộng. Bởi những lợi ích to lớn mà dịch vụ mang đến như:
- Cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu trọn gói: Dịch vụ của chúng tôi cung cấp trọn gói thiết kế nhận diện thương hiệu: Tư vấn chiến lược, lên ý tưởng thiết kế, chụp ảnh sản phẩm,….
- Đề cao sự sáng tạo trong mỗi thiết kế: Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu của Adina Việt Nam. Chúng tôi luôn đề cao sự sáng tạo trong mỗi thiết kế. Từ đó, mang đến cho doanh nghiệp thiết kế đẹp mắt, độc đáo, ấn tượng.
- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm: Adina Việt Nam quy tụ đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu rõ ràng về mọi kiến thức thiết kế. Vì thế, khi đến với Adina Việt Nam, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, rõ ràng, đúng đắn nhất.
- Tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7: Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của đơn vị chúng tôi. Adina Việt Nam luôn tư vấn miễn phí cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.
Quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu của Adina Việt Nam
Adina Việt Nam – công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội, có quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu rõ ràng, bao gồm các bước:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng.
- Bước 2: Dựa vào thông tin khách hàng cung cấp tư vấn các hạng mục và quy trình thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp.
- Bước 3: Tiến hành thỏa thuận và ký hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
- Bước 4: Đưa ra ý tưởng thiết kế sơ bộ theo nhu cầu, sở thích và mong muốn của doanh nghiệp, khách hàng.
- Bước 5: Tiến hành thiết kế, giao sản phẩm đúng hạn với khách hàng.
- Bước 6: Doanh nghiệp tiến hành nghiệm thu và thanh toán.
Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín. Hãy liên hệ ngay Adina Việt Nam hôm nay để đội ngũ chuyên viên của chúng tôi tư vấn chi tiết dịch vụ tới bạn!