Cấu trúc thương hiệu- Bí quyết nâng tầm doanh nghiệp- Phần 3

Home / Chưa được phân loại / Cấu trúc thương hiệu- Bí quyết nâng tầm doanh nghiệp- Phần 3

Để kết thúc series về cấu trúc thương hiệu, Adina xin giới thiệu đến các bạn CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU BRAND HYBRID, là sự kết hợp của 3 loại cấu trúc thương hiệu Monolitic, Individual và Endorsed.

Điểm mạnh của mô hình này là:

  • Các thương hiệu đa dạng về ngành nghề dịch vụ.
  • Cấu trúc thương hiệu linh hoạt
  • Các thương hiệu cốt lõi vẫn thể hiện được uy tín, cam kết thương hiệu.
  • Các thương hiệu con tiếp tục phát triển.
  • Giảm bớt ảnh hưởng khi có sự cố.

Điểm yếu của mô hình này là:

  • Đòi hỏi sự quản lý chặt chẽ, có cường độ cao
  • Đòi hỏi sự đầu tư lớn về thời gian và kinh phí trong quá trình xây dựng thương hiệu cả tập đoàn
  • Chiến lược truyền thông dễ bị phân tán, hiệu quả truyền thông giảm sút

Như vậy, để áp dụng được mô hình này, thương hiệu tập đoàn phải là thương hiệu mạnh, có mức nhận diện cao.

Chúng tôi hi vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin thật hữu ích!

Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả!

Cấu trúc thương hiệu- Bí quyết nâng tầm doanh nghiệp- Phần 3
Đánh giá bài viết này

Comments(0)

Leave a Comment


HANOI CSS 098 771 2288 HCMC CSS 093 606 8626 DOWNLOAD PROFILE START PROJECT

Hotline: 0987712288

Download Profile