Tư vấn chiến lược khác biệt hóa

Home / Tư vấn chiến lược khác biệt hóa

Để thành công trong một xã hội quá nhiều thông tin như hiện nay, một công ty cần phải tạo ra một vị trí trong tâm trí khách hàng tiềm năng, một vị trí có tính đến điểm manh và điểm yếu của công ty cũng như các đôi thủ cạnh tranh.

Chiến lược khác biệt hóa cần phân biệt giữa sự ưa thích nhất thời và một xu hướng. Các Thương hiệu mà cất cánh quá nhanh thì cũng dễ chóng tàn. Đó là sự ưa thích nhất thời. Chúng ở đây hôm nay nhưng sẽ biến mất vào ngày mai.

Các xu hướng thì khác. Chúng hình thành chậm nhưng sẽ sống lâu. Chúng không bao giờ bùng nổ như kiểu ưa thích nhất thời.

Mục đích của việc chiến lược hóa thương hiệu để dễ đi vào tâm trí khách hàng tạo dựng được vị thế thương hiệu trong lòng công chúng. Giải pháp cho một vấn đề luôn tập trung vào một khía cạnh đơn giản và duy nhất. Nhưng doanh nghiệp cần có đủ can đảm để quyết định đâu là khía cạnh duy nhất để tập trung vào. Bạn tin tưởng vào team của Adina sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Sau khi thực hiện các bước nghiên cứu bạn nên thực hiện bước đầu tiên là Đặt tên Thương hiệuThiết kế Logo.

THAM KHẢO CÁC DỰ ÁN ADINA ĐÃ THỰC HIỆN


Tư vấn chiến lược khác biệt hóa
32 5

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline Hà Nội: 098 771 2288  / Hotline Hồ Chí Minh: 093 606 8626 Email: info@adina.com.vn






HANOI CSS 098 771 2288 HCMC CSS 093 606 8626 DOWNLOAD PROFILE START PROJECT