[1] Thiết kế brochure: 25 thủ thuật để tạo dựng những công cụ Marketing trong kinh doanh

Home / Catalogue / Profile / Brochure / [1] Thiết kế brochure: 25 thủ thuật để tạo dựng những công cụ Marketing trong kinh doanh

Hằng ngày, chúng ta nhận được rất nhiều brochure quảng cáo từ rất nhiều doanh nghiệp và hầu như tất cả những tờ rơi quảng cáo này đều có một điểm chung – đó là sự nhàm chán.

Những brochure này chứa đựng quá nhiều thông tin khiến cho bạn có cảm giác như mình đang đọc một cuốn tiểu thuyết dài, thậm chí khiến bạn cảm thấy như đang ngồi trong phòng khám của các nha sỹ, những brochure này thật chẳng đáng 1 xu. Chúng có thể chẳng có nổi một điểm nhấn bởi bạn đang nhồi nhét quá nhiều thông tin. Nếu bạn chẳng thể thuyết phục được ai đó cầm chúng lên và đọc chúng, bạn yên tâm đi cho dù nội dung bên trong có hay cỡ nào thì cuốn brochure của bạn cũng vô giá trị.

Dưới đây là 25 cách giúp bạn xây dựng “chiến thuật” thiết kế brochure và đảm bảo những thông tin của bạn sẽ được truyền tải tới khách hàng.

1. NGHĨ ĐƠN GIẢN

Nghi don gian

Một thiết kế đơn giản có thể hiệu quả vô cùng và không khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Trong brochure này, tiêu đề được thể hiện bằng kiểu chữ đơn giản, rõ ràng trên nền trắng. Thiết kế này mang hơi hướng hiện đại, và dù không có quá nhiều tương phản nhưng những brochure này vẫn dễ xem. Việc dập nổi chữ cũng tạo bề ngoài thu hút cho brochure, và có thể thực hiện ở các trang giữa của brochure.

2. TÍNH ĐẾN CÁC CHỨC NĂNG

Chu y tinh nang

Thoạt nhìn, brochure này có vẻ khá đơn giản. Giống như 1 quyển sách dày có đầy đủ thông tin. Khi brochure này được mở ra, cho dù tấm bìa có bị uốn nếp, nhưng vẫn bắt mắt nhờ hình ảnh những bông hoa tuyệt đẹp làm bật nên sắc màu đỏ tươi của trang giới thiệu. Những bất ngờ nho nhỏ cho người xem có thể tạo nên những hiệu ứng mạnh, cho dù nó đơn giản chỉ là việc dấu đi những bông hoa đẹp.

3. XÂY DỰNG TÁC ĐỘNG THÔNG QUA NHỮNG HÌNH DẠNG ĐƠN GIẢN

Hinh dang don gian

Kiểu dáng được làm giống như các chú thích tạo hiệu ứng vui vẻ trên các brochure. Sự nổi bật của màu sắc tương phản với màu nền giúp truyền tải những thông điệp phía trước, như thể những thông điệp này thực sự đang “tạo tiếng vang”. Việc cắt giảm cũng tạo ra một cái nhìn ba chiều mát mẻ, một yếu tố bổ sung khác cũng thu hút được sự chú ý.

4. THỂ HIỆN BROCHURE THEO ĐƯỜNG THẲNG

The hien theo duong thang

Brochure quảng cáo không phải là tập sách giáo khoa ghim giữa hay đóng gáy một cách bắt buộc. Brochure có thể trải dài bằng nhiều cách khác nhau. Ở đây một hình dạng đàn accordion được sử dụng cho phép bạn xem trọn vẹn brochure quảng cáo thay vì phải lướt qua từng trang.

5. PHẢN ÁNH ĐỒ HỌA MỘT CÁCH TỰ NHIÊN

Do hoa tu nhienTrong tài brochure “đáng ngưỡng mộ” này, các yếu tố đồ hoạ được phản ánh trong các nếp gấp của tờ quảng cáo. Các hình tam giác màu sáng trở thành các trang chứa thông tin. Điều này làm cho brochure quảng cáo có tính gắn kết giống một tổng thể hoàn chỉnh, mỗi yếu tố kết hợp cùng nhau để tạo ra một khối thống nhất.

(xem tiếp phần 2)

[1] Thiết kế brochure: 25 thủ thuật để tạo dựng những công cụ Marketing trong kinh doanh
43 4.7

Comments(0)

Leave a Comment

HANOI CSS 0981 233 139 HCMC CSS 093 606 8626 DOWNLOAD PROFILE START PROJECT

Hotline: 0981233139

Download Profile