Giải pháp xử lý khủng hoảng, quản lý thương hiệu trực tuyến SocialMe

Home / Case Study / Giải pháp xử lý khủng hoảng, quản lý thương hiệu trực tuyến SocialMe

SocialMe là một gói giải pháp thu thập và phân tích dữ liệu từ internet ,phục vụ xử lý khủng hoảng truyền thông, quản lý thương hiệu, danh tiếng và chăm sóc khách hàng trực tuyến.

socialMe

Trong bối cảnh phát triển kinh tế mạnh mẽ hiện nay của Việt Nam, các tổ chức doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến vấn đề xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp nhằm góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp. Thương hiệu cũng là cơ sở thắt chặt niềm tin, sự trung thành với khách hàng cũng như tạo ra sự khác biệt, ưu thế cạnh tranh và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Xu hướng hội nhập quốc tế cùng với sự bùng nổ của “mạng xã hội” mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đem đến sự cạnh tranh không nhỏ cho các thương hiệu Việt Nam. Mạng xã hội, điển hình như Facebook, Youtube, Twitter… là những mô hình tương tác, chia sẻ và kết nối giữa con người với nhau, thúc đẩy hoạt động truyền thông, giao lưu, hợp tác giữa các thương hiệu đồng thời nâng cao văn minh thương mại, định vị thương hiệu cho các doanh nghiệp so với đối thủ trong và ngoài nước.

Thấu hiểu được những tiềm năng song song với các thách thức doanh nghiệp đang đối mặt, Mobifone đã chính thức ra mắt bộ giải pháp lắng nghe, theo dõi và phân tích thương hiệu và người dùng trên mạng xã hội SocialME (SocialME) – được xem là chìa khóa vạn năng để đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu vững mạnh, lâu dài.

 

socialme giup gi cho doanh nghiep

 

TÍNH ƯU VIỆT CỦA SOCIALME

SocialME mang nhiều ưu điểm so với các sản phẩm tương tự trên thị trường:

  • Nền tảng công nghệ hàng đầu thị trường.

SocialME được xây dựng dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công các giải pháp về công nghệ Social cho thị trường, hệ thống và nền tảng công nghệ lắng nghe – phân tích thương hiệu & người dùng trên mạng xã hội vốn được đánh giá là tốt nhất, hiện đại nhất ở Việt Nam.

  • Thời gian cập nhật dữ liệu nhanh nhất

Với lợi thế về hệ thống và công nghệ vượt trội, SocialME bỏ xa các đối thủ trên thị trường về thời gian thu thập dữ liệu (15-60 phút), giúp cho các doanh nghiệp, thương hiệu khách hàng tiếp cận và quản trị thông tin một cách nhanh chóng và chủ động.

  • Hệ thống phân tích và phân loại thảo luận, nội dung tự động.

SocialME cũng là hệ thống duy nhất trên thị trường có khả năng phân tích và đánh giá cảm xúc của dữ liệu tự động với độ chính xác lên đến 85%. Đây là công trình nghiên cứu nhiều năm từ đội ngũ là các chuyên gia, tiến sĩ hàng đầu về công nghệ và ngôn ngữ học, nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp khách hàng thông tin giá trị trong thời gian ngắn nhất.

  • Nguồn dữ liệu lớn nhất

Hiện nay, hệ thống SocialME hoạt động bao phủ trên 90% các nguồn tin tức và thảo luận tại Việt Nam, với các con số đáng ấn tượng từ các mạng xã hội là 1.600.000 fanpages & nhóm và 30 triệu người dùng Facebook Việt Nam, 10.000 infuencers, 250.000 kênh Youtube, Instagram… đến hơn 3.000 trang tin tức, diễn đàn, cộng đồng, kênh bán lẻ… và 10.000 blogs.

 

 

TINH NANG UU VIET-01

Ưu điểm của socialMe

quy trinh-01

Tiện ích tiêu biểu của socialMe

thanh phan-01

Thành phần socialMe

 

1. THEO DÕI THƯƠNG HIỆU VÀ NGÀNH HÀNG TRÊN INTERNET

SocialME cho phép theo dõi, phân tích và đánh giá thương hiệu bằng nhiều công cụ khác nhau giúp doanh nghiệp kiểm soát thực tế so với các đối thủ đồng thời đồng thời đưa ra các biện pháp phòng chống khủng hoảng cho thương hiệu và ngành hàng, cụ thể như sau:

–   Tự động tạo các mục theo dõi thuận lợi, dễ dàng.

–   Phân tích thương hiệu dựa trên các bảng hiển thị số liệu thời gian thực và trực quan với nhiều tiêu chí khác nhau.

–   Tự động đánh giá phản hồi của người dùng trên từng thuộc tính của sản phẩm/ thương hiệu cụ thể.

–   Phân tích Media rõ ràng.

–   Phân tích profile và hành vi của người dùng bằng cách hiển thị thông tin nhân khẩu trên mạng xã hội.

–   Cung cấp các bài thảo luận đầy đủ đến từng chi tiết.

–   Xác định những người có sức ảnh hưởng trên MXH (KOL).

–   Hệ thống Social Profiling System phân loại rõ KOLs với đầy đủ thông tin liên lạc và số followers.

–   Trung tâm điều hành mạng xã hội (SMCC): Công cụ giúp chúng ta theo dõi thương hiệu được cập nhật liên tục, tức thời thông qua những màn hình với góc nhìn nhiều chiều về: Thị Phần Trực Tuyến (Share of Voice), Sức Khoẻ Thương Hiệu, Thảo Luận/Tin Tức, Người Dùng và Địa Điểm.

–   Cảnh báo nguy cơ khủng hoảng qua SMS/Email với nhiều cấp độ khác nhau.

giao dien-01

2. Đo lường chiến dịch truyền thông và marketing

  • SocialME giúp thương hiệu thống kê các báo cáo trước, trong và sau chiến dịch, theo dõi chiến dịch nhằm nhận biết các nảy sinh tiêu cực về thương hiệu, nội dung truyền thông… đảm bảo sự bền vững và uy tín thương hiệu.
  • Các chỉ số về tần suất thảo luận theo kênh, theo media, khối lượng thảo luận trong suốt chiến dịch của thương hiệu, những đối chiếu so với đối thủ cạnh tranh chính xác, rõ ràng đem lại tác dụng vô cùng hữu ích cho việc đánh giá, định vị cũng như cách thức được đón nhận của thương hiệu.
  • Báo cáo thống kê chiến dịch

do luong-023. Hệ thống dữ liệu và Quy trình chăm sóc khách hàng

  • SocialME lưu trữ hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, đầy đủ, cho phép gắn các đặc tính của người dùng tự động bằng thuật toán của SocialME hoặc qua theo dõi, thu thập và quản lý của bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Một trong những đặc tính nổi bật của SocialME là xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chặt chẽ với giao diện xem và tương tác trực tiếp, linh hoạt và kịp thời cho khách hàng. SocialME là công cụ duy nhất có khả năng tương tác, post comments trên 90% forums (Vbulletin, Cenforo..) và toàn bộ kênh Facebook.
  • Social customer care
  • Social CRM và quy trình chăm sóc khách hàng

tong ket-01

SOCIALME – SỰ LỤA CHỌN HOÀN HẢO CHO DOANH NGHIỆP

Những tiện ích SocialME cung cấp chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp muốn xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp và bền vững, định vị cũng như mở rộng thương hiệu không ngừng.

Tại sao chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn?

loi ich-01

Adina là đối tác chiến lược của Trung tâm phát triển phần mềm Mobifone, và phân phối sản phẩm socialMe.

Quý khách cần tư vấn về gói giải pháp vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn: 093 606 8626 (Phúc)

Giải pháp xử lý khủng hoảng, quản lý thương hiệu trực tuyến SocialMe
1 5

Comments(0)

Leave a Comment

HANOI CSS 0981 233 139 HCMC CSS 093 606 8626 DOWNLOAD PROFILE START PROJECT

Hotline: 0981233139

Download Profile