NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐỒNG BỘ

Home / Nhận diện thương hiệu / NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐỒNG BỘ

Cách người mua hàng đã thay đổi đáng kể qua nhiều năm qua. Ngày nay, người mua hàng ít kiên nhẫn hơn, các nhà tiếp thị không còn có quá nhiều cơ hội để gây ảnh hưởng đến họ. Nhiều doanh nghiệp, đã sử dụng nhiều chiến lược đầy tham vọng nhằm thu hút khách hàng. Một trong số đó là xây dựng nhận diện thương hiệu.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng.

  • Khoảng 60% người mua sắm, thích mua các sản phẩm mới từ nhãn hiệu quen thuộc của họ.
  • 20% người mua hàng nói rằng, họ đã mua ít nhất một sản phẩm mới bởi nó thuộc về thương hiệu mà họ thích.
  • 40% người đã đề nghị theo dõi thương hiệu mà họ thích trên mạng xã hội.
  • 60% người được hỏi sẽ mở một email đơn giản vì họ tin tưởng thượng hiệu.

Bằng các con số thống kê trên. Thấy được, nhận diện thương hiệu có ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu, vậy nhận diện thương hiệu bao gồm những gì.

1. Nhận diện thương hiệu là gì.

nhận-diện-thương-hiệu-1

Hiểu đơn giản, nhận diện thương hiệu là tất cả những điểm tiếp xúc khách hàng và ở đó họ thấy bạn. Đưa thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng, vào trong những đường nét, hình ảnh, màu sắc phù hợp. Và để khách hàng nhớ về bạn bằng những hình ảnh ấn tượng, đầy tinh tế.

2. Những ai cần làm nhận diện thương hiệu.

Cho đến nay, từ “nhận diện thương hiệu” mới được nhiều doanh nghiệp để ý đến. Bởi lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp. Cùng với truyền thông, nó tạo ra bước đột phá về doanh thu. Điển hình, hãng sơn Falcon mà công ty Adina đã thực hiện dự án “thiết kế nhận diện thương hiệu”.

 

nhận-diện-thương-hiệu-2

Doanh thu hãng sơn này tăng đột biến, tình trạng cháy hàng xảy ra thường xuyên, rất nhiều người muốn làm đại lý phân phối (theo chị Vân – chủ tịch Sơn Falcon chia sẻ).

nhận-diện-thương-hiệu-3

Hãng phân Trùn Quế An Bình tại Củ Chi, Hồ Chí Minh. Sau khi làm nhận diện trên bao bì, sản phẩm của hãng này luôn trong tình trạng cháy hàng, được nhiều người ưa chuộng sử dụng hơn.

Trên đây chỉ là một phần nhỏ dự án mà Adina đã thực hiện cho khách hàng.

Vậy sản phẩm tốt thôi là chưa đủ, và làm thương hiệu mới là bước giúp thương hiệu bùng nổ. Nói đến đây chắc chúng ta đều hiểu, mọi doanh nghiệp đều cần làm thương hiệu, và nó là bước cần thiết để cất cánh thương hiệu.

3. Nhận diện thương hiệu gồm những gì.

Thiết kế logo.

 

nhận-dện-thương-hiệu-4

Nhận diện cốt lõi của thương hiệu bắt đầu từ thiết kế logo. Logo là nền tảng cho tất cả các nhận diện khác. Trong tất cả các ấn phẩm này đều mang màu sắc mà đường nét của nhận diện cốt lõi.

Thiết kế bộ ứng dụng văn phòng.

nhận-diện-thương-hiệu-5

Thiết kế nhận diện ngoài trời.

nhận-diện-thương-hiệu-6

nhận-diện-thương-hiệu-7

Thiết kế nhận diện hành lang, của kính (trang trí hành lang, cửa kính văn phòng).

nhận-diện-thương-hiệu-8

Thiết kế nhận diện bao bì sản phẩm.

nhận-diện-thương-hiệu-9

Thiết kế nhận diện trên phương tiện vận chuyển.

nhận-diện-thương-hiệu-10

Thiết kế nhận diện phương tiện truyền thông (banner, standee, poster,backdrop,…).

nhận-diện-thương-hiệu-11

Standee.

nhận-diện-thương-hiệu-12

Backdrop.

Thiết kế nhận diện xúc tiến thương mại (quà tặng, bằng khen, …).

nhận-diện-thương-hiệu-13

Tobe continue…

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐỒNG BỘ
2 5

Comments(0)

Leave a Comment

HANOI CSS 0981 233 139 HCMC CSS 093 606 8626 DOWNLOAD PROFILE START PROJECT

Hotline: 0981233139

Download Profile